VNSTEEL Thăng Long tăng cường xúc tiến thương mại tại Hội chợ Triển lãm Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực TP. Hà Nội năm 2024

Sáng ngày 16/10/2024, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng Quốc gia, Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc Hội chợ Triển lãm Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực (SPCNCL) thành phố Hà Nội năm 2024. Sự kiện diễn ra từ ngày 16 đến ngày 18/10/2024, thu hút hơn 200 gian hàng đến từ các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực, các doanh nghiệp lớn, tiềm năng, và các doanh nghiệp FDI trên địa bàn TP. Hà Nội cũng như nhiều tỉnh, thành phố khác trên cả nước.

24/10/2024 19:52

Mục tiêu của hội chợ là đẩy mạnh kết nối giữa các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp, giúp họ quảng bá sản phẩm, phát triển thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh và chuyển giao công nghệ. Đây là dịp để các doanh nghiệp tiếp cận các tiến bộ trong sản xuất tự động hóa, tăng cường năng suất lao động và nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.

1-1 Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ triển lãm SPCNCL TP. Hà Nội năm 2024

VNSTEEL Thăng Long ghi dấu ấn tại hội chợ

Tại hội chợ năm nay, Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đã giới thiệu các sản phẩm chủ lực của mình, bao gồm tôn mạ màu và tôn mạ kẽm đạt tiêu chuẩn quốc tế, được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng cơ bản, kết cấu công nghiệp, sản phẩm cơ điện lạnh, panel và cửa cuốn. Các sản phẩm tôn mạ của VNSTEEL Thăng Long không chỉ đa dạng về màu sắc, kích cỡ mà còn có độ bền cao và khả năng chống ăn mòn tốt, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, hai thương hiệu "Tôn Thăng Long" và "Tôn Việt - Ý" của công ty đã nhận được sự quan tâm lớn từ các khách tham quan. Sản phẩm của VNSTEEL Thăng Long gây ấn tượng mạnh bởi chất lượng vượt trội và mẫu mã đa dạng, đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ cao trong ngành công nghiệp xây dựng.

3-1 Bà Nguyễn Kiều Oanh - Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội thăm quan gian hàng của Vnsteel Thăng Long

Góp phần thúc đẩy kết nối doanh nghiệp

Trong khuôn khổ hội chợ, Hội Doanh nghiệp Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ giai đoạn 2021-2024. Hội nghị được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô và 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, nhằm đánh giá những kết quả nổi bật trong các hoạt động xúc tiến thương mại, liên kết doanh nghiệp và phát triển thị trường.

Trong giai đoạn 2021-2024, Hội HAMI đã tổ chức hơn 150 sự kiện và hội thảo, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hội viên giao lưu, học hỏi và tiếp cận các cơ hội mới trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Đặc biệt, sự kiện lần này đã trao bằng khen cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội.

Vinh danh những đóng góp xuất sắc

Ông Đoàn Phong, Phó Tổng Giám đốc VNSTEEL Thăng Long, đã vinh dự nhận bằng khen từ Hội Doanh nghiệp Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực thành phố Hà Nội vì những đóng góp tích cực trong hoạt động của hội. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc thúc đẩy phát triển sản phẩm và xây dựng thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường.

2-1 Ông Đoàn Phong - Phó Tổng Giám đốc Vnsteel Thăng Long vinh dự được nhận bằng khen của Hội Doanh nghiệp SXSPCNCL thành phố Hà Nội

VNSTEEL Thăng Long luôn cam kết nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường, không chỉ trong nước mà còn hướng tới xuất khẩu. Thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại, công ty khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp tôn mạ, góp phần phát triển bền vững cho ngành công nghiệp chủ lực của TP. Hà Nội.

Một số hình ảnh xúc tiến thương mại của Vnsteel Thăng Long tại Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2024:

4-1 5-1 6-1

TVT (nguồn: vnsteelthanglong.vn)