Về VNSTEEL

Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP

Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) được thành lập trên cơ sở hợp nhất những đơn vị sản xuất kinh doanh của ngành thép Việt Nam là Tổng công ty Kim khí và Tổng công ty Thép. Sự ra đời của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP gắn liền với lịch sử phát triển của đất nước và của ngành công nghiệp luyện kim, đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển của ngành công nghiệp thép trong nước. Hiện nay, VNSTEEL hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần với gần 40 đơn vị trực thuộc, công ty con và công ty liên kết.

Tên gọi đầy đủ: Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP

Tên giao dịch quốc tế: Viet Nam Steel Corporation

Viết tắt: VNSTEEL

Trụ sở chính:

  • Địa chỉ: Số 91 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: (84) 243 856 1767 - Fax: (84) 243 856 1815
  • Email: vanphong@vnsteel.vn

Văn phòng đại diện:

  • Địa chỉ: Số 56 Thủ Khoa Huân, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84) 283 829 1539 - Fax: (84) 283 829 6301
  • Email: vanphong@vnsteel.vn

vnsteel Trụ sở chính 91 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

VNSTEEL hoạt động kinh doanh chủ yếu trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thép; và các vật tư, thiết bị liên quan đến ngành thép; ngoài ra còn có các hoạt động kinh doanh khác như đầu tư tài chính; kinh doanh, khai thác cảng và dịch vụ giao nhận, kho bãi, nhà xưởng, nhà văn phòng, nhà ở; đầu tư, kinh doanh cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và bất động sản; xuất khẩu lao động...

Hệ thống VNSTEEL gồm các đơn vị có quan hệ mật thiết về lợi ích kinh tế, tài chính, công nghệ, cung ứng, tiêu thụ, dịch vụ, thông tin, nghiên cứu, tiếp thị, xuất nhập khẩu; có các nhà máy sản xuất, cơ sở khai thác mỏ, mạng lưới kinh doanh và dịch vụ, viện nghiên cứu,... trong phạm vi toàn quốc và hoạt động chủ yếu trong ngành thép.

Với tiêu chí cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, VNSTEEL luôn đảm bảo các sản phẩm sản xuất ra đáp ứng đủ nhu cầu trong nước cũng như xuất khẩu và đạt tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế; giữ vững vị trí là một tập đoàn thép hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với việc phát triển thị trường, VNSTEEL chú trọng đầu tư để phát triển bền vững; đồng thời cam kết bảo vệ môi trường và sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên quốc gia; quan tâm đến lợi ích chung của cộng đồng góp phần thiết thực vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Trong thời gian tới, định hướng chiến lược của VNSTEEL là tập trung vào nâng cao công suất những sản phẩm chủ lực là thép xây dựng và tôn mạ, phát triển các thương hiệu mạnh được người tiêu dùng tin cậy như Thép Miền Nam /V/, Thép VinaKyoei, Tôn Phương Nam, Tôn Thăng Long,… tăng cường ứng dụng công nghệ hiện đại và thân thiện môi trường trong sản xuất; đồng thời thu gọn đầu mối, tinh giảm bộ máy, nâng cao năng lực quản trị thông qua quá trình chuyển đổi số và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

VNSTEEL kiên trì sứ mệnh xây dựng một xã hội thịnh vượng thông qua việc cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm thép ưu việt, đáng tin cậy và bền vững cùng thời gian. Không ngừng phát triển để kiến tạo các giá trị tốt hơn cho xã hội và cộng đồng, tích cực bảo vệ và cải thiện môi trường sống.

Hình thành và phát triển

Hình thành và phát triển