VINGAL - VNSTEEL đồng hành cùng giải chạy HCMUTE Running Lần II gây quỹ cho Sinh viên khó khăn Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM.

Nhân Kỷ niệm 77 năm Lễ Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022) và khởi động Tháng An Toàn Giao Thông (ATGT). Vừa qua Công ty Cổ Phần Mạ Kẽm Công Nghiệp VINGAL - VNSTEEL đồng hành cùng Hội sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giải chạy “RUNNING LẦN II & TẶNG VẬT PHẨM CHO SINH VIÊN KHÓ KHĂN”

Bài viết được đăng tại website Công ty CP Mạ kẽm Công nghiệp Vingal - Một đơn vị thành viên của VNSTEEL: https://vingal.com/vingal-vnsteel-dong-hanh-cung-giai-chay-hcmute-running-lan-ii-gay-quy-cho-sinh-vien-kho-khan-truong-dai-hoc-su-pham-ky-thuat-thanh-pho-ho-chi-minh/

31/10/2022 16:32

Chương trình giải chạy khởi động chuỗi hoạt động “Chào tân sinh viên 2022” qua hình thức hỗ trợ sinh viên khó khăn bằng quỹ quyên góp từ các vận động viên tham gia. Đồng thời, hoạt động phát miễn phí nón bảo hiểm cho các bạn sinh viên từ Công ty Cổ phần Mạ Kẽm Công VINGAL - VNSTEEL cho chương trình giải chạy lần này còn nhằm tuyên truyền “Tháng An Toàn Giao Thông”.

Ông Hoàng Văn Nam - Phó Tổng Giám Đốc Công ty VINGAL phát biểu tại lễ khai mạc.

Tại buổi lễ khai mạc và trao tặng nón bảo hiểm cho các bạn Sinh viên tại Trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh Ông Hoàng Văn Nam - Phó Tổng Giám Đốc Công ty đã gửi lời Chúc mừng và hy vọng các em học sinh sẽ có một năm học thật nhiều niềm vui và sự hứng khởi để khám phá thêm nhiều tri thức mới trong cuộc sống, đặc biệt nắm vững và tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn giao thông. Ông Hoàng Văn Nam hy vọng những chiếc mũ bảo hiểm sẽ không chỉ đơn thuần là vật dụng cần thiết bảo vệ các bạn sinh viên, mà còn trở thành người bạn thân thiết luôn mang theo cũng như nhắc nhở về sự an toàn trước mỗi hành trình. Từ đó chiếc mũ sẽ là hành trang nâng niu, che chở, giúp các em “Giữ trọn Ước mơ” của mình.

Song song với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho các bạn Sinh viên, các hoạt động đồng hành nhằm tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông và nâng cao nhận thức của xã hội, Công ty Cổ phần Mạ Kẽm Công Nghiệp VINGAL - VNSTEEL mong muốn đóng góp một phần công sức nhỏ cũng như thể hiện vai trò trách nhiệm đối với Cộng đồng, Xã hội. Đây cũng là nguồn động viên thiết thực, thể hiện sự quan tâm đến Thanh niên, Học sinh, Sinh viên vì đây chính là tương lai của Đất nước, là lực lượng nòng cốt để xây dựng Đất nước giàu mạnh, phát triển./.

VINGAL - VNSTEEL