Vingal tổ chức thành công Đại hội công đoàn khoá V

Thực hiện kế hoạch của Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam, Công đoàn cơ sở Công ty sản xuất sản phẩm mạ công nghiệp Vingal đã tổ chức thành công Đại hội khoá V, nhiệm kỳ 2010 – 2013.

22/10/2012 00:00

Thực hiện kế hoạch của Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam, Công đoàn cơ sở Công ty sản xuất sản phẩm mạ công nghiệp Vingal đã tổ chức thành công Đại hội khoá V, nhiệm kỳ 2010 – 2013.

Tham dự Đại hội có đồng chí Vương Quốc Lợi – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam, đồng chí Phan Văn Hoà – Đại diện Công đoàn Tổng công ty Thép phía Nam cùng toàn thể đoàn viên công đoàn công ty.

Tham luận của các đại biểu

Đại hội đã diễn ra trong không không khí trang trọng, nghiêm túc, có tính xây dựng cao.

Đồng chí Đặng Trần Vinh – Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2007 - 2010 thay mặt BCH trình bày Báo cáo Tổng kết nhiệm kỳ qua và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2010 - 2013.

Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn công ty Vingal đã phối hợp cùng chính quyền hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh : Sản lượng sản xuất, tiêu thụ, doanh thu năm sau cao hơn năm trước. Đời sống, thu nhập người lao động ngày càng được quan tâm và nâng cao; chế độ người lao động được thực hiện nghiêm chỉnh; các phong trào văn, thể, mỹ, chăm lo đến đời sống tinh thần của người lao động được quan tâm, tạo không khí đoàn kết gắn bó giữa CBCNV trong nội bộ công ty cũng như các đơn vị bạn trong khu vực Biên Hoà. Đặc biệt trong các năm 2008, 2009 và 6 tháng đầu năm 2010 hoạt động SXKD của công ty đã có lãi.

Thành tích nổi bật nhất trong nhiệm kỳ qua chính là đội ngũ cán bộ công nhân viên đã đoàn kết nhất trí, đồng lòng cùng chính quyền hoàn thành tốt nhiệm vụ; không còn xảy ra hiện tượng đình công, khiếu kiện như trước đây.

Đại hội cũng đã bầu ra BCH nhiệm kỳ mới, đồng chí Đặng Trần Vinh tái đắc cử nhiệm kỳ mới.

Với tinh thần nhìn thẳng vào sự thật, với sự năng động của BCH mới, Công đoàn Công ty SX sản phẩm mạ công nghiệp Vingal hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều kết quả hơn nữa trong nhiệm kỳ 2010 – 2013.

 

(Nguyễn Duy Dụ)