Thư của Bộ trưởng Bộ Công Thương gửi cán bộ và nhân viên y tế ngành Công Thương

27/02/2015 09:49

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2015), Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã gửi thư chúc mừng tới các Thày thuốc, cán bộ và nhân viên y tế ngành Công Thương. Dưới đây là toàn văn bức thư:

Hà Nội, ngày 12 tháng 02 năm 2015

Thân ái gửi các Thày thuốc, cán bộ và nhân viên y tế toàn ngành Công Thương!

Trong không khí phấn khởi đầu năm mới Ất Mùi 2015, nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày Thày thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2015), thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Công Thương, tôi xin gửi tới các thày thuốc, cán bộ và nhân viên y tế ngành Công Thương lời chúc mừng nồng nhiệt nhất!

Năm 2014, kinh tế cả nước nói chung vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, cùng với những cố gắng, việc ứng dụng công nghệ thông tin, hoạt động truyền thông, phòng chống dịch bệnh tiếp tục được đẩy mạnh và phát huy hiệu quả; công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cán bộ công nhân viên chức và người lao động trong Ngành cũng như cho nhân dân địa phương đã không ngừng được tăng cường, góp phần được nâng cao chất lượng hoạt động và uy tín của Ngành.

Thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Công Thương, tôi nhiệt liệt biểu dương những thành tích và sự nỗ lực của toàn thể các Thày thuốc và nhân viên y tế trong Ngành. Các đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người lao động, triển khai có hiệu quả các Chương trình y tế Quốc gia, góp phần không nhỏ và thành tích chung của Bộ trong năm 2014.

Tự hào về truyền thống vẻ vang của Ngành Y tế cách mạng Việt Nam và phát huy những kết quả đạt được trong 60 năm thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tôi tin tưởng trong năm 2015 và những năm tới, hơn 3.000 Thày thuốc, cán bộ, công nhân viên y tế ngành Công Thương hiện đang làm việc tại 8 bệnh viện khu vực, 15 phòng khám bệnh đa khoa và trên 500 trạm y tế cơ sở sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tăng cường đào tạo đội ngũ Thày thuốc và cán bộ, nhân viên y tế nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và phẩm chất đạo đức cao quý, xứng danh “Lương y như từ mẫu”.

Nhân dịp này, chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Thân ái

Vũ Huy Hoàng

Bí thư Ban cán sự Đảng

Bộ trưởng Bộ Công Thương