VNSTEEL và FSI ký kết hợp tác ra mắt giải pháp toàn diện về lưu trữ và số hoá tài liệu

Chiều ngày 10/05/2023, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) và Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển công nghệ FSI đã tiến hành ký kết hợp đồng Xây dựng phần mềm quản lý dữ liệu số và tạo lập hệ thống tài liệu số. Dự án nhằm đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong hoạt động điều hành, hướng tới mục tiêu chuyển đổi số của VNSTEEL. 

10/05/2023 16:53

Tham dự buổi ký kết, về phía FSI, có Bà Phạm Huệ Anh - Phó Tổng giám đốc FSI, ông Nguyễn Văn Hà - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Giải pháp & Công nghệ cùng đại diện các phòng ban nghiệp vụ của FSI. 

Phía VNSTEEL có ông Phạm Công Thảo - TV HĐQT, Phó Tổng giám đốc, ông Hồ Phi Hiệp - Trưởng Ban CNTT; ông Phạm Công Dũng - Phó Chánh Văn phòng phụ trách cùng đại diện các phòng ban nghiệp vụ. 

IMG_0588   Ông Phạm Công Thảo - TV HĐQT, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu tại buổi lễ 

Ban lãnh đạo VNSTEEL từ lâu đã nhận thức sâu sắc vai trò của chuyển đổi số. Đó là xu hướng tất yếu, nhiệm vụ đặc biệt quan trọng đối với Tổng công ty, là công cụ để không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường sức cạnh tranh, góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển của Tổng công ty. Tại buổi lễ, ông Phạm Công Thảo đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chuyển đổi số đối với VNSTEEL và sự kỳ vọng của việc triển khai dự án với FSI giúp VNSTEEL số hoá và quản lý tài liệu trên nền tảng số, đây cũng là tiền đề xây dựng môi trường làm việc số tại VNSTEEL. 

7d129abc-3c00-4fb5-bc90-686c2f3047ea Bà Phạm Huệ Anh - Phó Tổng giám đốc FSI phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, bà Phạm Huệ Anh thay mặt FSI gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo VNSTEEL đã tin tưởng lựa chọn FSI là đơn vị cung cấp phần mềm quản lý dữ liệu số và thực hiện dịch vụ số hoá tài liệu. Với năng lực và kinh nghiệm của mình, FSI cam kết sẽ triển khai dự án đảm bảo chất lượng, tiến độ và hiệu quả. Đồng thời, FSI mong muốn được đồng hành cùng VNSTEEL trong quá trình chuyển đổi số sắp tới.

c40ae04c-a670-405f-a8c5-20c9c5248787 VNSTEEL - FSI ký kết và bắt tay mừng hợp tác 

Dự án được thực hiện trong khoảng thời gian 5 tháng với mục tiêu xây dựng phần mềm quản lý dữ liệu số và thực hiện số hoá 650.000 trang tài liệu trong giai đoạn đầu. Thông qua việc hợp tác cùng FSI, VNSTEEL mong muốn sẽ có một giải pháp  quản lý tài liệu hiệu quả, hỗ trợ cho công tác quản trị, chỉ đạo điều hành sản xuất kinh doanh được nhanh chóng, chính xác, minh bạch và kịp thời và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số theo Nghị quyết số 05 của Đảng uỷ Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP.

IMG_0583 Toàn cảnh buổi ký kết

VNSTEEL News