Lễ kết nạp đảng viên mới trong không khí đón chào Xuân mới - Quý Mão 2023 của Chi bộ Công ty TNHH Gia công và Dịch vụ Thép Sài Gòn

Chiều ngày 13/01/2023, chi bộ Công ty TNHH Gia công và Dịch vụ Thép Sài Gòn đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho hai quần chúng ưu tú Quách Duy Tịnh và Thái Anh Tú.

19/01/2023 09:04

Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023) và chào đón năm mới 2023. Thực hiện Quyết định số 308-QĐ/ĐUT và Quyết định số 309-QĐ/ĐUT ngày 19/12/2022, được sự nhất trí của Đảng ủy Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP, chiều ngày 13/01/2023, chi bộ Công ty TNHH Gia công và Dịch vụ Thép Sài Gòn (SGC) đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho hai quần chúng ưu tú Quách Duy Tịnh và Thái Anh Tú.

1.4

 Đồng chí Lê Ngọc Thăng - Bí thư chi bộ phát biểu tại buổi lễ

Tham dự lễ kết nạp đảng viên có đồng chí Lê Ngọc Thăng - Bí thư chi bộ, cùng dự Lễ kết nạp có các đồng chí đảng viên của chi bộ Công ty TNHH Gia công và Dịch vụ Thép Sài Gòn. Buổi lễ đã diễn ra trang trọng theo đúng các nghi thức được quy định và hướng dẫn trong Điều lệ Đảng.

1.2

  Đồng chí Lê Ngọc Thăng - Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Ngọc Thăng - Bí thư chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho hai đảng viên mới. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, hai đồng chí Quách Duy Tịnh và Thái Anh Tú đã đọc lời thề tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư chi bộ đã chúc mừng các đồng chí Quách Duy Tịnh và Thái Anh Tú sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; chi bộ đã phân công đảng viên trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ hai đồng chí đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức, đồng thời đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng chi bộ Công ty TNHH Gia công và Dịch vụ Thép Sài Gòn, Đảng bộ Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP ngày càng phát triển.

1.1

 Đồng chí Lê Ngọc Thăng - Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới

 Sau thời gian làm việc khẩn trương, buổi lễ kết nạp đảng viên đã thành công tốt đẹp. Năm 2022 đi qua với nhiều khó khăn và thử thách với ngành thép nói chung trong đó có Công ty TNHH Gia công và dịch vụ Thép Sài Gòn. Bằng sự nỗ lực vượt khó và những cố gắng của toàn thể cán bộ đảng viên, công nhân viên; sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt từ cấp ủy chi bộ, công ty đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2022. 

Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Quý Mão 2023!

Năm mới, thời cơ mới, thắng lợi mới!

Tin và ảnh: Thanh Điển - Minh Hậu (SGC)