VNSTEEL THĂNG LONG THAM GIA HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP CHỦ LỰC THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM 2022

Là một trong mười doanh nghiệp được UBND TP. Hà Nội công nhận đạt Top 10 SPCNCL Thành phố năm 2021 và là thành viên chính thức của Hội HAMI, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã tích cực tham gia Hội chợ và giới thiệu với khách hàng trong nước và quốc tế những sản phẩm tôn mạ màu, mạ kẽm đạt chất lượng cao, cùng với dịch vụ hậu mãi tốt nhất của Công ty.

Bài viết được đăng tại website Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long - Một đơn vị thành viên của VNSTEEL: https://vnsteelthanglong.vn/tin-tuc/vnsteel-thang-long-tham-gia-hoi-cho-trien-lam-quoc-te-san-pham-cong-nghiep-chu-luc-thanh-pho-ha-noi-nam-2022.html

31/10/2022 16:45

Sáng 27/10/2022, Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc Hội chợ triển lãm quốc tế sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2022. Hội chợ được tổ chức tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng quốc gia, thành phố Hà Nội, trong 3 ngày từ 27 - 29/10/2022.

Đây là Hội chợ quốc tế sản phẩm công nghiệp chủ lực đầu tiên được TP. Hà Nội tổ chức, thu hút khoảng 250 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực trên địa bàn và các doanh nghiệp lớn của Hà Nội cùng 11 tỉnh, thành phố trên cả nước. Các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực điện, điện tử, cơ khí chế tạo, cơ khí chính xác, công nghệ cao, thực phẩm, nhựa, dệt may, da giày, thủ công mỹ nghệ tham gia trưng bày, giới thiệu tại hội chợ các sản phẩm có chất lượng, tính cạnh tranh cao.

Khai mac_1Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Trần Thị Phương Lan - Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội nhấn mạnh: Chương trình phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực được thành phố đặc biệt quan tâm và có những chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ nhằm thúc đẩy phát triển công nghiệp thành phố xứng tầm với vai trò, vị trí trung tâm, đầu tàu của Thủ đô. Qua 5 năm triển khai đề án (2018 - 2022), số sản phẩm được thành phố công nhận đạt sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội là 163 sản phẩm của 107 doanh nghiệp (trong đó có 30 sản phẩm của 26 doanh nghiệp được công nhận lại).

Bà Trần Thị Phương Lan - Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội phát biểu tại lễ khai mạc

Cũng trong lễ khai mạc, ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Sản xuất sản phẩm Công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội (HAMI) đã bày tỏ sự cảm kích tới Ủy ban nhân dân Thành phố và Sở Công thương Thành phố Hà Nội đã luôn quan tâm và có những chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ nhằm thúc đẩy phát triển công nghiệp thành phố xứng tầm với vai trò, vị trí trung tâm, đầu tàu của Thủ đô Hà Nội.

Ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI phát biểu tại lễ khai mạc

Sau lễ khai mạc, lãnh đạo Thành phố và lãnh đạo Hội HAMI đã tới tham quan khu trưng bày sản phẩm công nghiệp chủ lực và các gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực trong và ngoài nước; trong đó có gian hàng trưng bày sản phẩm của Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long.

Bà Trần Thị Phương Lan - Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội và ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI tới tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của Vnsteel Thăng Long

Với phương châm hướng tới khách hàng bằng các chính sách linh hoạt, dịch vụ hoàn hảo, hậu mãi chu đáo, luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi ích doanh nghiệp. Trong những năm qua Vnsteel Thăng Long không ngừng tìm hiểu nhu cầu thị trường, cải tiến dây chuyền công nghệ, quy trình sản xuất và đến nay chúng tôi tự hào khẳng định các sản phẩm tôn mang thương hiệu Tôn Thăng Long, Tôn Việt Ý là sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường, đáp ứng các yêu cầu cao nhất về chất lượng bề mặt và độ bền vững của sản phẩm.

Gian hàng trưng bày sản phẩm của Vnsteel Thăng Long tại hội chợ 

Vnsteel Thăng Long đã và đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Tôn mạ. Để có được thành công này, ngoài sự cố gắng phấn đấu không ngừng của đội ngũ lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty; thì sự ủng hộ, tin dùng của khách hàng luôn là động lực rất lớn giúp Vnsteel Thăng Long vững bước trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu. Để tri ân tình cảm đó, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long sẽ nỗ lực hơn nữa để mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ưu việt nhất.

VNSTEEL THĂNG LONG