Tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương sẻ chia sự sống với cộng đồng

Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2019 của Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư được tổ chức ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, với sự tham gia của 7.000 cán bộ, đoàn viên, thanh niên, dự kiến thu được ít nhất 4.000 đơn vị máu cứu người.

11/09/2019 12:33

Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2019 của Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư được tổ chức ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, với sự tham gia của 7.000 cán bộ, đoàn viên, thanh niên, dự kiến thu được ít nhất 4.000 đơn vị máu cứu người.

Với chủ đề “Sẻ chia giọt máu đào, gửi trao niềm hy vọng”, sáng 10/9, tại Hà Nội, Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu T.Ư tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2019, với sự tham gia của hàng ngàn cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, thanh niên trong toàn Khối.

Đồng chí Vũ Đức Tú, Ủy viên Ban Thường vụ T.Ư Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư vinh dự được nhận Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” của Bộ Y tế

05 đơn vị trực thuộc Đoàn Khối được nhận Bằng khen của Bộ Y tế vì có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo, tổ chức và vận động hiến máu tình nguyện

Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp T.Ư nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia sự sống với cộng đồng trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên của Khối.

Đông đảo cán bộ, ĐVTN trong Khối tham gia hiến máu tình nguyện

Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương Vũ Đức Tú cho biết: Trong 8 tháng đầu năm 2019, phong trào hiến máu tình nguyện thực sự đã tạo được độ lan tỏa sâu rộng. Đoàn viên thanh niên toàn khối đã tham gia hiến tặng hơn 7.000 đơn vị máu. Để tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện của ĐVTN, chương trình hiến máu tình nguyện cấp Khối sẽ được tổ chức trong 10 ngày (từ 09/9 đến hết 25/9/2019) tại 14 địa điểm đặt tại trụ sở các đơn vị thuộc Khối Doanh nghiệp T.Ư khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM; hoạt động thu hút trên 7.000 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Khối tham gia và phấn đấu hiến được ít nhất 4.000 đơn vị máu.

Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư tặng Bằng khen cho 11 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “hiến máu tình nguyện Khối Doanh nghiệp T.Ư” giai đoạn 2018 – 2019

Tại chương trình, đồng chí Vũ Đức Tú, Ủy viên Ban Thường vụ T.Ư Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư vinh dự được nhận Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” của Bộ Y tế, 05 đơn vị trực thuộc Đoàn Khối được nhận Bằng khen của Bộ Y tế vì có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo, tổ chức và vận động hiến máu tình nguyện.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư trao tặng Bằng khen cho 11 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “hiến máu tình nguyện Khối Doanh nghiệp T.Ư” giai đoạn 2018 – 2019; Tặng Bằng khen cho 04 đồng chí cán bộ Khoa Vận động và Tổ chức hiến máu, Viện Huyết học- Truyền máu Trung ương đã có nhiều đóng góp tích cực trong phong trào hiến máu của Khối