Công đoàn VNSTEEL chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Trong không khí trang trọng của Hội nghị giao ban tháng 9 và 9 tháng năm 2021 của Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP, thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty và đội ngũ đoàn viên, người lao động, đồng chí Vương Duy khánh – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã bày tỏ tình cảm sâu sắc, sự tri ân và trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. 

13/10/2021 10:33

Đồng chí Khánh chia sẻ: Năm 2021, đại dịch Covid đã ảnh hưởng và tác động to lớn đến kinh tế-xã hội của Việt Nam nói chung và của Tổng công ty Thép nói riêng, nhất là từ 27/4 đến nay. Song với bản lĩnh, ý chí và tinh thần thép, Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị đã đoàn kết, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành quyết liệt thực hiện mục tiêu kép là phòng chống dịch Covid và sản xuất kinh doanh với nỗ lực và quyết tâm cao nhất. Kết quả 9 tháng năm 2021 toàn hệ thống Tổng công ty Thép Việt Nam đã vượt qua mọi khó khăn, chiến thắng dịch Covid, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người lao động và hoàn thành tốt các mục tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đã đề ra. Nhiều đồng chí lãnh đạo cùng với công nhân ở các đơn vị đã thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh “3 tại chỗ” góp phần đảm bảo việc làm ổn định và thu nhập cho người lao động, đồng thời quan tâm giải quyết tốt các chế độ chính sách hỗ trợ về tiền lương, BHXH, nâng mức ăn ca và nhất là làm tốt công tác tư tưởng, động viên chia sẻ với người lao động và gia đình để công nhân yên tâm công tác.

1 Đồng chí Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Nhiệm vụ quý IV/2021 còn rất nặng nề. Công đoàn Tổng công ty và đội ngũ người lao động luôn vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự chỉ đạo điều hành của Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị sẽ hoàn thành tốt mục tiêu nhiệm vụ quý 4 và cả năm 2021 đã đề ra, duy trì việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

01a-2
BTV Công đoàn TCT tặng hoa Lãnh đạo TCT nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, Ban Thường Vụ Công đoàn Tổng công ty và đội ngũ người lao động có lẵng hoa tươi thắm chúc mừng và cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty và lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể đại biểu dự hội nghị.