Vnsteel Thăng Long nồng nhiệt chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sáng ngày 18/10/2024, Ban chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần tôn mạ VNSTEEL Thăng Lông đã tổ chức Lễ kỷ niệm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cho các nữ CBCNV Công ty, tại Khu sinh thái vườn Xoài (Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội).

22/10/2024 17:31

VNSTEEL Thăng Long tưng bừng chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đã tổ chức Lễ kỷ niệm và chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 dành cho toàn thể nữ CBCNV Công ty. Buổi lễ diễn ra vào sáng ngày 18/10/2024 tại Khu sinh thái vườn Xoài, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội, mang lại không khí vui tươi và tràn đầy cảm xúc.

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Thanh Lâm - Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty; ông Lê Văn Cần - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các lãnh đạo phòng ban, phân xưởng và toàn thể CBCNV nữ của VNSTEEL Thăng Long.

1 Ông Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Ôn lại truyền thống và tri ân sự cống hiến

Mở đầu buổi lễ, ông Vũ Duy Huynh - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty đã ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam với tinh thần “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Đồng thời, ông Vũ Duy Huynh cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của các nữ CBCNV VNSTEEL Thăng Long trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu, cũng như sự chăm lo đến sức khỏe và chất lượng bữa ăn cho người lao động. Ông hy vọng rằng trong thời gian tới, các nữ CBCNV sẽ tiếp tục phát huy vai trò quan trọng, cùng chung tay xây dựng công ty ngày càng phát triển bền vững, giữ vững thị phần và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu năm 2024.

Những lời chúc nồng nhiệt và tri ân chân thành

Tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo Công ty đã trao tặng những bó hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến toàn thể nữ CBCNV. Họ không chỉ là những người lao động giỏi mà còn là những người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, luôn là nguồn động lực và sức mạnh cho sự phát triển bền vững của công ty.

Bà Nguyễn Tuyết Nhung - Trưởng Ban Nữ công Công ty đã thay mặt cho toàn thể nữ CBCNV gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo công ty vì những tình cảm đặc biệt mà họ đã dành tặng. Bà cũng cam kết sẽ cùng các chị em trong công ty tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực hết mình trong công việc và cuộc sống, đồng thời tích cực tham gia các phong trào thi đua do công ty phát động.

2 Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa cho Ban Nữ công Công ty

3 Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa cho tập thể nữ CBCNV Công ty

Gắn kết và phát triển

Buổi lễ không chỉ là dịp để vinh danh và tri ân những đóng góp của phụ nữ trong công ty, mà còn là cơ hội để các nữ CBCNV giao lưu, gắn kết và thể hiện tinh thần đồng đội. Những hoạt động tập thể, những khoảnh khắc vui tươi trong ngày hội đã tạo nên không khí phấn khởi, khích lệ tinh thần cho các nữ CBCNV, giúp họ có thêm động lực để vượt qua mọi thử thách trong công việc và cuộc sống.

Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban Lãnh đạo VNSTEEL Thăng Long xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em phụ nữ: Chúc các chị em luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công!

4 5 6

Loan Phạm  (nguồn: vnsteelthanglong.vn)