VNSTEEL News 06

Các hoạt động của Tổng công ty và các đơn vị tuần qua:

  • Gang thép Thái Nguyên đối thoại trực tiếp với cán bộ, đảng viên, người lao động
  • Tôn mạ Vnsteel Thăng Long tham gia hội chợ quốc tế sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội 2022
  • Các hoạt động đồng hành cùng xã hội 
  • Hành trình “Về nguồn" tại Phú Quốc của Sadakim
  • Các tin thị trường đáng chú ý khác

03/11/2022 08:41

Các hoạt động của Tổng công ty và các đơn vị tuần qua:

  1. Gang thép Thái Nguyên đối thoại trực tiếp với cán bộ, đảng viên, người lao động

Vừa qua tại Nhà Văn hoá Công nhân Gang thép, Đảng bộ Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp, định kỳ giữa đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty với cán bộ, đảng viên, người lao động.

Đến dự, chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Hạnh - Bí thư Đảng uỷ, UVHĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc Công ty; Trưởng các ban xây dựng Đảng, Trưởng các phòng ban Công ty; các đồng chí Bí thư đảng uỷ, giám đốc các đơn vị, chi nhánh thành viên; 210 đại biểu đại diện cho gần 4.000 lao động trong toàn Công ty

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty thông tin khái quát kết qủa thực hiện nhiệm vụ chính trị của Công ty trong 9 tháng đầu năm 2022, phân tích những thuận lợi, khó khăn, các kết quả đạt được và dự báo những khó khăn thách thức và những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Với tinh thần sôi nổi cởi mở, thẳng thắn, tích cực đã có Tại Hội nghị, 39 kiến nghị, đề xuất của 11 đơn vị; 06 ý kiến trực tiếp của 06 đồng chí đảng viên, người lao động. Các ý kiến tập trung đề nghị người đứng đầu thông tin về công tác triển khai dự án mở rộng sản xuất giai đoạn 2 trong thời gian tới về giải quyết chế độ chính sách, đảm bảo môi trường làm việc cho người lao động như đơn giá tiền lương, chế độ ăn ca, bổ sung nhân lực, sửa chữa nhà xưởng, cải tạo, nâng cấp các dây chuyền sản xuất nhằm nâng cao năng suất lao động…

Qua hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty đã tiếp thu ý kiến và trực tiếp giải đáp những băn khoăn, lo lắng, những kiến nghị đề xuất của người lao động. Đồng thời giao cho các phòng ban chuyên môn, các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ giải quyết ngay những đề xuất của đơn vị nhất là những nội dung liên quan đến chế độ, chính sách, đảm bảo quyền lợi cho người lao động, góp phần ổn định chính trị nội bộ, tập trung lao động sản xuất, góp phần thực hiện tốt nhất nhiệm vụ chính trị của Công ty năm 2022 và những năm tiếp theo.

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp, định kỳ của người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với cán bộ, đảng viên, người lao động đã góp phần thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc, thể hiện trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị đối với người lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hoà, tiến bộ và phát triển doanh nghiệp trong thời gian tới.

2. Tôn mạ Vnsteel Thăng Long tham gia hội chợ quốc tế sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội 2022

Vừa qua Tôn mạ Vnsteel THĂNG LONG đã tham gia Hội chợ quốc tế sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2022. Hội chợ đã thu hút 250 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực trên địa bàn thành phố và các doanh nghiệp lớn của Hà Nội và 11 tỉnh thành phố trên cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng … thuộc các lĩnh vực điện, điện tử, cơ khí chế tạo, cơ khí chính xác, công nghệ cao, thực phẩm, nhựa, dệt may, da giày, thủ công mỹ nghệ tham gia trưng bày, giới thiệu tại hội chợ với các sản phẩm có chất lượng, tính cạnh tranh cao, nằm trong các ngành lĩnh vực công nghiệp chủ lực như máy công nghiệp các loại; các linh kiện điện tử; dệt may…

Tôn mạ Vnsteel THĂNG LONG đã mang đến hội chợ một gian hàng với những sản phẩm tôn như tôn mạ màu, tôn sóng , tôn cuộn sóng vốn là những mặt hàng có chất lượng cao được đông đảo người dùng yêu thích và đã thu hút nhiều người ghé thăm. 

Thông qua hội chợ, Tôn mạ Vnsteel Thăng long mong muốn thúc đẩy tuyên truyền quảng bá các sản phẩm tiềm năng tới bạn bè trong nước và quốc tế; là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, góp phần đẩy mạnh hợp tác phát triển kinh tế, mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu, là cơ hội để người dân và du khách mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam tiêu biểu chất lượng cao tại hội chợ.

3. Các hoạt động đồng hành cùng xã hội 

Ngày 28/10, Bệnh viện Lê Văn Thịnh tổ chức lễ khai trương nâng cấp, mở rộng Khoa Cấp cứu. Phát biểu tại buổi lễ, BS.CKII Trần Văn Khanh, Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Thịnh cho biết: Hiện nay, Khoa Cấp cứu tiếp nhận trung bình 120-150 ca bệnh/ngày, có những đợt cao điểm số lượng bệnh nhân tại Khoa Cấp cứu lên đến 300. Xuất phát từ nhu cầu thực tế nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phục vụ người bệnh ngày một tốt hơn, Khoa Cấp cứu được nâng cấp, mở rộng với việc chia thành các khu chuyên biệt như: khu sàng lọc, khu chờ, khu cấp cứu tích cực…

Tham dự lễ khai trương tại bệnh viện Lê Văn Thịnh, đại diện cho Công ty Thép Miền Nam đã tặng 05 chiếc băng ca y tế, với mong muốn được hỗ trợ giúp đỡ người bệnh, san sẻ phần nào gánh nặng đang đè lên đôi vai của cán bộ y bác sỹ. Công ty Thép miền nam đã hân hạnh nhận giấy khen và biểu trưng của bệnh viện Lê Văn Thịnh thay cho lời cảm ơn từ phía bệnh viện cho hoạt động ý nghĩa này.

Cũng là một hoạt động thể hiện tinh thần, trách nhiệm với đất nước. Vừa qua công ty mạ kẽm công nghiệp Vingal đồng hành cùng Hội sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giải chạy “RUNNING LẦN II & TẶNG VẬT PHẨM CHO SINH VIÊN KHÓ KHĂN”. Chương trình giải chạy nhằm xây dựng quỹ hỗ trợ sinh viên khó khăn vào chuỗi hoạt động “Chào tân sinh viên 2022” từ tiền quyên góp vào giải chạy của các vận động viên tham gia và khởi động tuyên truyền Tháng An Toàn Giao Thông bằng cách trao tặng nón bảo hiểm cho các bạn sinh viên. Ngay sau lễ khai mạc, toàn thể các bạn sinh viên đã bắt đầu quãng đường chạy bộ trong tâm thế vô cùng hào hứng.

Song song với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho các bạn Sinh viên, các hoạt động đồng hành nhằm tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông và nâng cao nhận thức của xã hội, Công ty Cổ phần Mạ Kẽm Công Nghiệp VINGAL - VNSTEEL mong muốn đóng góp một phần công sức nhỏ cũng như thể hiện vai trò trách nhiệm đối với Cộng đồng, Xã hội. Đây cũng là nguồn động viên thiết thực, thể hiện sự quan tâm đến Thanh niên, Học sinh, Sinh viên vì đây chính là tương lai của Đất nước, là lực lượng nòng cốt để xây dựng Đất nước giàu mạnh, phát triển.

4. Hành trình “Về nguồn" tại Phú Quốc của Sadakim

Đảng ủy Công ty CP Cơ Khí Luyện Kim (SADAKIM) tổ chức chương trình Về nguồn và kết hợp tổ chức du lịch cho các chị em phụ nữ nhân ngày 20/10 tại Phú Quốc từ ngày 29/10 - 31/10.

Đoàn đã ghé thăm và dâng hương tưởng niệm tại Nhà tù Phú Quốc nơi ghi lại tội ác chiến tranh của Việt Nam Cộng Hoà và Đế Quốc Mỹ. Đoàn được nghe lại những cuộc tra tấn và tinh thần vùng lên phá xiềng xích của các ông cha đi trước đã hi sinh xương máu vì Tự do, Độc lập của Đất nước.

Ngoài việc tạo điều kiện để các chị em phụ nữ trong đơn vị được nghỉ dưỡng thay lời cảm ơn và chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Ban lãnh đạo còn muốn thông qua Chương trình về nguồn để giúp cho cán bộ công nhân viên công ty có dịp thực tế và thấu hiểu sâu sắc hơn về cuộc đấu tranh anh dũng của quân và dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, giành độc lập tự do cho Tổ quốc./.

5. Các tin thị trường đáng chú ý khác

VNSTEEL News