VINGAL - VNSTEEL khẳng định thương hiệu tại công trình trọng điểm Cao tốc Cam Lâm - Nha Trang

Tuyến Cao tốc Cam Lâm - Nha Trang dài hơn 49 Km đã chính thức được thông xe từ ngày 19/05/2023. Khởi công vào tháng 09 năm 2021, được đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) với tổng kinh phí hơn 7.600 tỉ đồng. 

02/06/2023 09:13

Tuyến Cao tốc Cam Lâm - Nha Trang với quy mô 4 làn xe, điểm đầu tại xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh, điểm cuối tại xã Cam Thịnh Tây, Thành phố Cam Ranh dài 49km, là một trong những tuyến đường giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa các tỉnh Miền trung với TP. Hồ Chí Minh và khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Việc hạ tầng giao thông được đầu tư, nâng cấp, góp phần quan trọng trong việc tạo tiền đề thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và các tỉnh trong khu vực.

caotoc-20-1676212093-1676214106 Cao tốc Cam Lâm – Nha Trang

Dự án cao tốc Cam Lâm - Nha Trang thuộc một trong số dự án cao tốc Bắc Nam có nhu cầu mạ kẽm lớn về các hạng mục, hộ lan an toàn, dải phân cách, hàng rào lưới, trụ biển báo, trụ chiếu sáng và các kết cấu khác. Công ty Cổ phần Mạ Kẽm Công Nghiệp VINGAL - VNSTEEL được các nhà thầu lựa chọn là nhà cung cấp số 1 về mạ kẽm nhúng nóng, với gần 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mạ kẽm nhúng nóng, các sản phẩm mạ từ Công ty VINGAL - VNSTEEL luôn thoả mãn những yêu cầu khắt khe của các công trình trọng điểm cấp Quốc gia.

Một số hạng mục tiêu biểu của tuyến cao tốc Cam Lâm - Nha Trang được gia công bởi các đơn vị gia công kết cấu uy tín như Cơ Khí Lê Minh và các khách hàng truyền thống khác của VINGAL - VNSTEEL. Với năng lực luôn thoả mãn được những yêu cầu khắt khe, từ chất lượng đến tiến độ sản xuất VINGAL - VNSTEEL đã góp một phần hoàn thiện tuyến Cam Lâm - Nha Trang sớm hơn dự kiến trước 3 tháng so với kế hoạch.

Những hình ảnh dưới thể hiện một số hạng mục đã được mạ kẽm tại VINGAL - VNSTEEL:

Cổng Long môn, khung trụ biển báo, được mạ kẽm tại VINGAL - VNSTEEL

v2

v3

v4

v5

v6

Hộ lan (Tole sóng) được mạ kẽm nhúng nóng tại VINGAL - VNSTEEL.

v7

v8 

v9

v10

v11 

v12

Những hình ảnh giao nhận hàng tại Công ty VINGAL - VNSTEEL, do Công ty Cơ Khí Lê Minh gia công và lắp dựng tại tuyến cao tốc Cam Lâm - Nha Trang

v13

v14

Đội ngũ Công ty VINGAL - VNSTEEL luôn không ngừng phát triển hơn nữa để thể hiện năng lực toàn diện với phương châm “ Uy tín - Hợp tác cùng phát triển” VINGAL - VNSTEEL cam kết cung cấp cho đối tác, khách hàng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đồng hành cùng đối tác trên chặng đường phát triển.

Thành Đạt - VINGAL