VNSTEEL và các đơn vị thành viên chung tay hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng cơn bão số 3 gần 20.000m2 tôn

Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) cùng các đơn vị thành viên đã phát động phong trào quyên góp nhằm giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng khắc phục khó khăn và sớm ổn định cuộc sống. Với tinh thần “tương thân tương ái”, VNSTEEL không chỉ ủng hộ bằng tiền mặt mà còn cung cấp các vật tư cần thiết để hỗ trợ đồng bào xây dựng lại nhà cửa.

22/10/2024 15:47

Triển khai phong trào phát động của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP, Đầu tháng 10/2024, Công ty TNHH MTV Thép tấm lá Phú Mỹ - VNSTEEL và Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đã phối hợp thực hiện chương trình hỗ trợ gần 20.000m² tôn mạ màu mang thương hiệu “Tôn Thăng Long” và “Tôn Việt - Ý” đến các tỉnh Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Cao Bằng. Đây là những địa phương chịu nhiều thiệt hại do bão số 3, đặc biệt về nhà cửa và cơ sở hạ tầng.

Chương trình hỗ trợ của VNSTEEL không chỉ là sự chia sẻ về vật chất, mà còn là tình cảm và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Qua các hoạt động này, VNSTEEL và các đơn vị thành viên mong muốn đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn, sớm tái thiết cuộc sống sau thiên tai.

Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và chính quyền các địa phương tiếp nhận sự hỗ trợ của VNSTEEL đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc. Đồng thời, các cơ quan chức năng cũng cam kết sẽ nhanh chóng rà soát, phân bổ nguồn hỗ trợ đến những hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề nhất, đảm bảo nguồn vật tư được sử dụng đúng mục đích và hiệu quả.

Một số hình ảnh tại các địa phương tiếp nhận tôn lợp từ chương trình hỗ trợ:

Đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái, UBND xã Minh Tiến (Phú Thọ), UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) cùng các huyện Bát Xát, Si Ma Cai, Bắc Hà (Lào Cai) và Nguyên Bình (Cao Bằng) đã lần lượt tiếp nhận sự hỗ trợ từ VNSTEEL, Công ty TNHH MTV Thép tấm lá Phú Mỹ - VNSTEEL và Công ty cổ phần tôn mạ VNSTEEL Thăng Long, cùng các đơn vị thành viên.

221001 Đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái tiếp nhận ủng hộ của VNSTEEL và các đơn vị thành viên

221002 Đại diện lãnh đạo UBND xã Minh Tiến, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ tiếp nhận ủng hộ của VNSTEEL và các đơn vị thành viên

221003 Đại diện Uỷ ban MTTQ thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai tiếp nhận ủng hộ của  của VNSTEEL và các đơn vị thành viên

221004 Đại diện Uỷ ban MTTQ huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai tiếp nhận ủng hộ của  VNSTEEL và các đơn vị thành viên

221005 Đại diện Uỷ ban MTTQ huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai tiếp nhận ủng hộ của VNSTEEL và các đơn vị thành viên

221006 Đại diện Uỷ ban MTTQ huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai tiếp nhận ủng hộ của VNSTEEL và các đơn vị thành viên

221007 Đại diện Uỷ ban MTTQ huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng tiếp nhận ủng hộ của VNSTEEL và các đơn vị thành viên

Chương trình hỗ trợ của VNSTEEL là minh chứng cho sự gắn kết giữa doanh nghiệp với cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội, đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc. Với phương châm không chỉ phát triển bền vững trong kinh doanh mà còn đóng góp tích cực vào an sinh xã hội, VNSTEEL tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của mình trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

Khánh Tùng (nguồn: vnsteelthanglong.vn)