VNSTEEL - Tuyên dương học sinh giỏi năm học 2017 - 2018

Trong 03 ngày từ 19-21 tháng 7 năm 2018, Ban Thường trực Quỹ An sinh Xã hội, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã phối hợp tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2017-2018, đến dự là các em học sinh – con CBCNV-LĐ đã có thành tích xuất sắc và đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc tế, quốc gia, cấp tỉnh - thành phố trực thuộc Trung ương và vượt khó học giỏi, đại diện cho 364 em trong toàn hệ thống Tổng công ty.

24/07/2018 17:12

Trong 03 ngày từ 19-21 tháng 7 năm 2018, Ban Thường trực Quỹ An sinh Xã hội, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã phối hợp tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2017-2018, đến dự là các em học sinh – con CBCNV-LĐ đã có thành tích xuất sắc và đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc tế, quốc gia, cấp tỉnh - thành phố trực thuộc Trung ương và vượt khó học giỏi, đại diện cho 364 em trong toàn hệ thống Tổng công ty.

Đến dự và động viên, khích lệ các em có Đồng chí Phạm Thu Hiền – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP, cùng các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực Ban ASXH, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty, đơn vị đã đến dự và biểu dương thành tích của các em học sinh, động viên, khích lệ các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong năm học tới, luôn là con ngoan, trò giỏi xứng đáng với truyền thống hiếu học của dân tộc.

Tiếp nối những thành tích đã đạt được trong những năm qua, các em học sinh là con cán bộ công nhân viên tại các đơn vị thành viên của Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP đã nỗ lực, phấn đấu giành được nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc tế, quốc gia, cấp tỉnh - thành phố trực thuộc Trung ương và vượt khó học giỏi. Năm học 2017 – 2018, toàn Tổng công ty đã có 364 em đạt giải cao trong các kỳ thi quốc tế, cấp quốc gia, cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và học sinh vượt khó học giỏi. Trong đó, có 02 em đạt giải cấp quốc tế, là em Dương Huy Hiệp – là con mẹ Nguyễn Thị Thu An hiện đang làm việc tại Công ty cổ phần Kim khí Miền Trung đạt Giải Bạc cấp Quốc tế môn toán SASMO và em Nguyễn Thị Mai Thảo con mẹ Nguyễn Thị Hoa Mai đang làm việc tại công ty cổ phần Gang Thép Thái Nguyên đạt giải Nhì môn Bàn tính và số học trí tuệ; có 06 em đạt giải cấp quốc gia; 217 em đạt giải cấp tỉnh - thành phố trực thuộc trung ương; 139 em vượt khó học giỏi. Cụ thể: phía Bắc có 249 em, phía Nam có 99 em, khu vực Miền Trung có 16 em.

Đ/c Phạm Thu Hiền – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty biểu dương thành tích của các em học sinh trong năm học 2017-2018

Tại buổi Lễ tuyên dương tại các khu vực (Bắc, Trung, Nam), thay mặt các em học sinh giỏi, em Vũ Đặng Khánh Linh – học sinh lớp 11 trường Chuyên Thái Nguyên, hiện tại mẹ em đang công tác tại Cong ty cổ phần Thép Gia Sàng, Công ty CP Gang thép Thái Nguyên; Trong năm học 2017-2018 vừa qua, em đã xuất sắc đạt Khuyến khích Quốc gia và Huy chương Bạc khu vực đồng bằng bắc bộ môn Tiếng Anh; em Đoàn Thị Thanh Vân - học sinh lớp 9 đã đạt giải Ba cấp Thành phố trực thuộc trung ương môn Lịch sử là con CNV-LĐ thuộc Công ty cổ phần Thép Thủ Đức – VNSTEEL và Em Ngô Thị Khánh Nhã - học sinh lớp 9 đạt giải Khuyến khích cấp Thành phố trực thuộc Trung ương môn ngữ văn, là con CNV-LĐ thuộc Công ty Cổ phần Kim khí Miền Trung bày tỏ lòng biết ơn đối với các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty về sự quan tâm và động viên kịp thời những thành tích học tập của các em. Thay mặt cho các bạn, các em hứa sẽ luôn cố gắng phấn đấu trong học tập, rèn luyện làm yên lòng cha mẹ để cha mẹ các cháu yên tâm công tác và cống hiến cho Tổng công ty.

Toàn cảnh lễ Tuyên dương học sinh giỏi tại 3 khu vực Bắc-Trung-Nam

Lễ Tuyên dương học sinh giỏi được Tổng công ty được tổ chức hàng năm, qua đó nhằm giáo dục thanh thiếu niên nhi đồng của Tổng công ty thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, trở thành chủ nhân tương lai tốt của đất nước. Thông qua Lễ tuyên dương học sinh giỏi để tập hợp và giáo dục lý tưởng cho các em, bồi dưỡng và phát triển thế hệ tương lai cho Tổng công ty, tạo điều kiện tốt nhất để cho cán bộ, công nhân viên được thực hiện quyền của mình và nhận thức về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân, toàn xã hội.

Đ/c Phạm Thu Hiền - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty trực tiếp biểu dương và trao thưởng cho các em học sinh vượt khó học giỏi và có thành tích xuất sắc tiêu biểu nhất 3 khu vực Bắc - Trung - Nam

Ngày 19/7/2018, Tổng công ty đã tổ chức tuyên dương 150 em học sinh tiêu biểu đại diện cho 249 em học sinh giỏi của khu vực Miền Bắc đã đạt điểm xuất sắc trong các kỳ thi cấp Quốc gia, Tỉnh - Thành phố trực thuộc Trung ương và học sinh vượt khó học giỏi, năm học 2017-2018 vừa qua, đã có 01 em đạt giải Nhì cấp Quốc tế; 05 em học sinh đạt giải cấp quốc gia, trong đó: đạt giải các môn văn hóa: 02 em; đạt giải các môn phong trào: 03 em; 70 em học sinh vượt khó học giỏi. Các em thật sự xứng đáng là những tấm gương, những bông hoa đẹp nhất trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

Em Vũ Đặng Khánh Linh - học sinh lớp 11 trường Chuyên Thái Nguyên, đạt giải Khuyến khích Quốc gia và Huy chương Bạc khu vực đồng bằng Bắc Bộ môn Tiếng Anh đại diện các học sinh phát biểu cảm tưởng

Ngày 20/7/2018, Tổng công ty cũng đã tổ chức tuyên dương 99 em học sinh giỏi trong năm học 2017-2018 tại khu vực Miền Nam. Trong đó, có 01 em học sinh đạt giải khuyến khích Olympic Tiếng Anh cấp quốc gia và 33 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và 65 em học sinh vượt khó học giỏi.

Đ/c Phạm Thanh Sơn – Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty trao thưởng và quà cho các em học sinh giỏi Khu vực Miền Nam

Ngày 21/7/2018, Tổng công ty đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2017-2018 cho 16 em học sinh tại Khu vực Miền Trung. Trong đó có 01 em học sinh đạt giải quốc tế (là em Dương Huy Hiệp – là con mẹ Nguyễn Thị Thu An hiện đang làm việc tại Công ty cổ phần Kim khí Miền Trung đạt Giải Bạc Quốc tế môn toán SASMO), 11 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; 04 em học sinh vượt khó học giỏi.

Em Ngô Thị Khánh Nhã - học sinh lớp 9, đạt giải Khuyến khích Ngữ văn cấp Thành phố trực thuộc Trung ương đại diện các học sinh khu vực Miền Trung phát biểu cảm tưởng

Lãnh đạo Tổng công ty trao quà cho các em học sinh giỏi Khu vực Miền Trung

Trao thưởng và quà cho các em học sinh giỏi vượt khó học giỏi

Một số hình ảnh của Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2017-2018:

Các em học sinh giỏi Khu vực Miền Bắc thăm quan Hoàng Thành Thăng Long

Các em học sinh tham quan Bảo tàng chứng tích chiến tranh

Các em học sinh tham giao lưu văn nghệ cùng Lãnh đạo Tổng công ty