VNSTEEL: Trao quà đến đồng bào nghèo tỉnh Lào Cai nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021

Nhân dịp đón Xuân Tân sửu năm 2021, VNSTEEL đã trao tặng 250 phần quà trị giá 125 triệu cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Lào Cai

03/02/2021 16:27

Nhân dịp đón Xuân Tân sửu năm 2021, VNSTEEL đã trao tặng 250 phần quà trị giá 125 triệu cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Lào Cai

Trong hai ngày 26-27/01/2021, đoàn công tác của Tổng công Ty Thép Việt Nam do đồng chí Phạm Công Thảo – Phó tổng giám đốc, trưởng Quỹ An sinh xã hội làm trưởng đoàn đã tới thăm và tặng 250 phần quà Tết trị giá 125 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Văn Bàn, huyện Bảo Thắng, huyện Bắc Hà tỉnh Lào Cai nhân dịp đầu xuân năm mới 2021.

Phát biểu tại buổi làm việc đại diện Lãnh đạo Tỉnh Lào Cai khẳng định, trong sự phát triển chung, có sự giúp đỡ của các cấp, các ngành từ trung ương tới địa phương, trong đó có Tổng Cty thép Việt Nam. Đồng chí đại diện Lãnh đạo mong muốn, trong thời gian tới, Tổng Công ty Thép VN tiếp tục tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ thông qua những việc làm cụ thể, thiết thực, từng bước tạo điều kiện cho huyện đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân các dân tộc tại địa phương.

Tại buổi làm việc với đại diện Tổng công ty Thép Việt Nam chúc mừng những kết quả mà huyện các địa phương đã đạt được trong phát triển kinh tế xã hội trong năm 2020. Tổng Công ty sẽ luôn đồng hành cùng địa phương trong phát triển kinh tế, xã hội và tích cực tham gia các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Một số hình ảnh trao quà cho đồng bào nghèo.