VNSTEEL: Tổ chức lớp học Yoga cho CBCNV năm 2015

hực hiện chủ trương của Lãnh đạo Tcty với tinh thần nâng cao sức khoẻ đời sống tinh thần cho CBCNV, tạo không khí làm việc hăng say, hiệu quả, chiều nay, Tổng Công Ty đã khai giảng lớp học yoga cho CBCNV Cơ quan Tổng công ty. Lớp học được tổ chức ngay tại cơ quan Tổng Công ty, tuần 2 buổi, mỗi buổi 1tiếng15 phút từ 16h15 đến 17h 30 phút vào các ngày thứ hai, thứ năm hàng tuần, do giáo viên người Ấn Độ - Trung tâm Unesco hướng dẫn.

10/08/2015 17:38

Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta có điều kiện làm việc, cống hiến hết mình nhưng cũng có khi cảm thấy mệt mỏi trước guồng quay quá gấp gáp trong khi phải đối mặt với những vấn đề về sức khỏe và tuổi tác. Trong cuộc sống bộn bề và sôi động, Yoga đang ngày càng trở thành sự lựa chọn của nhiều người ở nhiều lứa tuổi để cải thiện tình trạng sức khỏe, đạt sự cân bằng về tâm sinh lý, giải tỏa stress, tăng khả năng tập trung, hiệu quả làm việc cũng như giúp giữ gìn và cải tạo vóc dáng.

Thực hiện chủ trương của Lãnh đạo Tcty với tinh thần nâng cao sức khoẻ đời sống tinh thần cho CBCNV, tạo không khí làm việc hăng say, hiệu quả, chiều nay, Tổng Công Ty đã khai giảng lớp học yoga cho CBCNV Cơ quan Tổng công ty. Lớp học được tổ chức ngay tại cơ quan Tổng Công ty, tuần 2 buổi, mỗi buổi 1tiếng15 phút từ 16h15 đến 17h 30 phút vào các ngày thứ hai, thứ năm hàng tuần, do giáo viên người Ấn Độ - Trung tâm Unesco hướng dẫn.

Lớp học đã thu hút được sự tham gia của các CBCNV trong cơ quan Tổng công ty. Với chuỗi bài tập được thiết kế chuyên biệt và khung giờ tối ưu, chương trình Yoga sẽ giúp các CBCNV duy trì một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và tinh thần thư thái, giúp giải tỏa căng thẳng và nâng cao hiệu quả công việc.

Một số hình ảnh tại buổi học: