VNSTEEL tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2015-2016

Trong Tháng 6 và Tháng 7 năm 2016, Ban Xã hội từ thiện, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP đã phối hợp tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi cấp Quốc tế, quốc gia, cấp tỉnh - thành phố trực thuộc Trung ương, học sinh vượt khó học giỏi, năm học 2015-2016.

25/07/2016 16:08

Trong những năm qua, các em học sinh là con cán bộ công nhân viên tại các đơn vị thành viên của Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP đã nỗ lực, phấn đấu giành được nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc tế, quốc gia, cấp tỉnh - thành phố trực thuộc Trung ương và học sinh vượt khó học. Đặc biệt, năm học 2015 - 2016 toàn Tổng công ty đã có 574 em đạt giải cao trong các kỳ thi quốc tế, cấp quốc gia, cấp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, các em học sinh vượt khó học giỏi. Trong đó có 2 em đạt giải quốc tế, 37 em đạt giải cấp quốc gia; 420 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố; 115 em vượt khó học giỏi. Cụ thể: phía Bắc có 465 em, phía Nam có 97 em, khu vực Miền Trung có 12 em.

Các em học sinh được tuyên dương tại khu vực Miền Bắc

Trong Tháng 6 và Tháng 7 năm 2016, Ban Xã hội từ thiện, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã phối hợp tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc tế, quốc gia, cấp tỉnh - thành phố trực thuộc Trung ương, học sinh vượt khó học giỏi, năm học 2015-2016.

Đ/c Vũ Bá Ổn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã biểu dương thành tích của các em học sinh trong năm học 2015-2016

Ngày 23/6/2016, Tổng công ty đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2015-2016 cho 12 em học sinh tại Khu vực Miền Trung. Trong đó có 01 em học sinh đạt giải quốc tế, 01 em đạt giải cấp quốc gia và 06 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố; 04 em học sinh vượt khó học giỏi.

Lãnh đạo TCT trao quà cho các em học sinh giỏi Khu vực Miền Trung

Ngày 14/7/2016, Tổng công ty cũng đã tổ chức tuyên dương 97 em học sinh giỏi tại khu vực Miền Nam. Trong đó có 04 em đạt giải cấp quốc gia và 43 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố và 50 em học sinh vượt khó học giỏi.

Lãnh đạo TCT trao quà cho các em học sinh giỏi Khu vực Miền Nam

Ngày 21/7/2016, Tổng công ty đã tuyên dương 150 em học sinh tiêu biểu đại diện cho 465 em học sinh giỏi của khu vực Miền Bắc đã đạt điểm xuất sắc trong các kỳ thi cấp Tỉnh - Thành phố, Quốc gia, Quốc tế năm học 2015-2016 vừa qua - đặc biệt là đã có 01 em đạt giải cấp quốc tế; 19 em đạt giải cấp quốc gia và 69 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố; 61 em học sinh vượt khó học giỏi. Các em thật sự xứng đáng là những tấm gương, những bông hoa đẹp nhất trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

Lãnh đạo TCT trao quà cho các em học sinh giỏi Khu vực Miền Bắc

Lãnh đạo của Tổng công ty đã biểu dương thành tích của các em học sinh và động viên các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong năm học tới, luôn là con ngoan, trò giỏi xứng đáng với truyền thống hiếu học của dân tộc.

Đ/c Trịnh Khôi Nguyên - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty động viên các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong năm học mới và những năm tiếp theo

Thay mặt các em học sinh giỏi, em Đỗ Minh Đức – học sinh lớp 9 đạt huy chương Bạc Quốc gia môn Toán Internet là con CNVC –LĐ thuộc Công ty CP Kim Khí Miền Trung; Em Lê Kiều Nhi – học sinh lớp 3 đã đạt giải Nhì Thành phố môn Olympic Tiếng Anh qua mạng là con CNVC – LĐ thuộc Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL; Em Trần Khánh Linh – học sinh lớp 11 đạt giải Ba Quốc gia môn Tiếng Anh, hiện tại bố em đang công tác tại Nhà máy Thép Lưu xá thuộc Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Tổng công ty về sự quan tâm và động viên kịp thời những thành tích học tập của các em. Thay mặt cho các bạn, các em xin hứa sẽ luôn cố gắng phấn đấu trong học tập, rèn luyện làm yên lòng cha mẹ để cha mẹ các cháu yên tâm công tác tích cực sản xuất ra nhiều Thép, Gang cho tổ quốc.

Đại diện các em học sinh giỏi chia sẽ những kinh nghiệm, bí quyết để học tập tốt và dành được nhiều thành tích cao trong các kỳ thi

Lễ Tuyên dương học sinh giỏi được Tổng công ty được tổ chức hàng năm, qua đó nhằm giáo dục thanh thiếu niên nhi đồng của Tổng công ty thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, trở thành chủ nhân tương lai tốt của đất nước. Thông qua Lễ tuyên dương học sinh giỏi để tập hợp và giáo dục lý tưởng cho các em, bồi dưỡng và phát triển thế hệ tương lai cho Tổng công ty, tạo điều kiện tốt nhất để cho cán bộ, công nhân viên được thực hiện quyền của mình và nhận thức về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân, toàn xã hội.

Một số hình ảnh của Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2015-2016:

Các em học sinh giỏi Khu vực Miền Bắc báo công tại Văn Miếu Quốc Tử Giám

Tham quan Dinh độc lập