VNSTEEL tổ chức Lễ gắn biển Công trình thanh niên cấp Đoàn Khối chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP phối hợp với Công ty cổ phần Cơ khí Luyện kim tổ chức Lễ gắn biển Công trình thanh niên cấp Đoàn Khối. Đây là một trong các sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

24/03/2016 18:07

Ngày 22/3/2016, Đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP phối hợp với Công ty cổ phần Cơ khí Luyện Kim tổ chức Lễ gắn biển Công trình thanh niên cấp Đoàn Khối. Đây là một trong các sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đồng chí Phạm Thanh Sơn - Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty trao Quyết định và khen thưởng 3 Công trình thanh niên cấp Đoàn Khối cho tập thể Đoàn Công ty cổ phần Cơ khí Luyện Kim

Đến dự lễ gắn biển có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – UV BCH Đảng bộ, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Cơ khí Luyện Kim; Đồng chí Phạm Thanh Sơn - Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Khối, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Tổng công ty, các đồng chí Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Cơ khí Luyện kim.

Gắn biển tại Công trình "Hệ thống tái sinh cát 12 t/h Xưởng Đúc"

Đoàn Tổng công ty đã gắn biển Công trình ‘‘Chế tạo cổng trục 3 tấn Xưởng cơ khí rèn” với trị giá công trình là 241.000.000 đồng; Công trình ‘‘Cầu trục 2 dầm 5 tấn Xưởng Gia công – kết cấu” với trị giá công trình là 283,963,780 đồng; Công trình ‘‘Hệ thống tái sinh cát 12 t/h Xưởng Đúc” với trị giá công trình là 1,680,825,756 đồng. 3 công trình được gắn biển lần này đều do Đoàn viên, thanh niên Công ty cổ phần Cơ khí Luyện Kim thực hiện nhằm mở rộng sản xuất, tiết kiệm chi phí đầu tư và thao tác dễ dàng, tăng năng suất lao động, làm chủ được công nghệ và đây cũng là 3 trong số 4 công trình (Công trình “Tiết kiệm năng lượng, nhiên liệu trong sản xuất phôi và cán thép” do Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam-VNSTEEL đã được trao thưởng tại Lễ phát động phong trào năm 2016) được gắn biển với tổng mức thưởng cho các tập thể là 2,5 triệu đồng.

Gắn biển tại công trình ‘‘Chế tạo cổng trục 3 tấn Xưởng cơ khí rèn

Đây là một hoạt động thiết thực trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.