VNSTEEL tổ chức hội nghị khách hàng khu vực miền Tây

NgaÌ€y 12/12/2010, taÌ£i TP CâÌ€n Thơ, Chi nhánh MiêÌ€n Tây – Tổng công ty Thép Việt Nam (VNSTEEL) đã trang trọng tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm tri ân với những đóng góp của khách hàng và mối quan hệ hợp tác - phát triển trong suốt thời gian qua. Hơn 90 khách hàng, đại diện cho các khách hàng thân thiết của  Chi nhánh tại các Tỉnh ĐôÌ€ng BăÌ€ng sông Cửu Long đã tham gia Hội nghị.

22/10/2012 00:00

NgaÌ€y 12/12/2010, taÌ£i TP CâÌ€n Thơ, Chi nhánh MiêÌ€n Tây – Tổng công ty Thép Vit Nam (VNSTEEL) đã trang trọng tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm tri ân với những đóng góp của khách hàng và mối quan hệ hợp tác - phát triển trong suốt thời gian qua. Hơn 90 khách hàng, đại diện cho các khách hàng thân thiết của  Chi nhánh tại các Tỉnh ĐôÌ€ng BăÌ€ng sông Cu Long đã tham gia Hội nghị.

Đại diện khách hàng của Chi nhánh

Hội nghị khách hàng đã trở thành một hoạt động truyền thống được Chi nhánh miền Tây tổ chức hàng năm. Đây không chỉ là buổi gặp mặt, sẻ chia, bày tỏ lời cảm ơn của Chi nhánh đối với các khách hàng, đối tác vì sự hợp tác bền chặt và hiệu quả cùng thương hiệu “Thép Miền Nam” trong năm qua, mà còn là dịp để Chi nhánh giao lưu với khách hàng, lắng nghe các ý kiến đóng góp, xây dựng nhằm hướng tới mục tiêu vì khách hàng, góp phần chia sẻ thành công cũng như khó khăn của khách hàng.

m 2010 là mt năm thành công ca Chi nhánh miền Tây với tt c các ch tiêu đều vượt kế hoch. Sản lượng tiêu thước đaÌ£t 170.000 tấn, hiu qu kinh doanh đt khá cao, năm 2010 lãi hơn 16 tỷ đôÌ€ng.

Giám đốc Chi nhánh Miền tây phát biểu tại hội nghị

Hội ngh khách hàng năm 2010 cũng được t chc nhân dp Chi nhánh kỷ nim 9 năm ngày thành lp. Trong 9 năm qua, sản lượng tiêu thụ của Chi nhánh năm sau luôn cao hơn năm trước, thị phn tiêu th ngày càng được m rng. Để có được kết qu đó, bên cnh s c gng ca toàn th CBNV Chi nhánh  là sự tín nhim ca các khách hàng đã s dng sản phm “Thép Miền Nam” trong nhiều năm qua.

Phó Tổng giám đc VNSTEEL BuÌ€i Văn HuÌ€ng đã thay mặt Tổng công ty gửi li cảm ơn sâu sc ti toàn th các đi lý đã hp tác vi chi nhánh miền Tây ca VNSTEEL trong suốt 9 năm qua, đồng thi ng yêu câÌ€u Chi nhánh laÌ€m tốt hơn nữa công tác chăm sóc khách haÌ€ng, nhất laÌ€ khách haÌ€ng khu vưÌ£c ĐBSCL.

Ông Bùi Văn Hùng - Phó tổng giám đốc VNSTEEL

Nhân sự kin này, Chi nhánh MiêÌ€n Tây đã tổ chức giải tennis “VNSTEEL & FRIENDS” nhm thắt chăÌ£t thêm tiÌ€nh cảm vi khách haÌ€ng. Giải đãnhâÌ£n đươÌ£c sưÌ£ hưởng ứng nhiêÌ£t tiÌ€nh của khách haÌ€ng và thaÌ€nh công tốt đeÌ£p.

 

Các VĐV tham dự giải tennies "VNSTEEL & FRIENDS"

 

(Đỗ Hùng Lâm)