VNSTEEL tổ chức hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Để có được đất nước độc lập như ngày nay, nơi mà chúng ta có thể sống bình yên, độc lập và tự do, biết bao thế hệ đi trước đã phải gác lại hạnh phúc cá nhân, gác lại mong ước đèn sách mà mang theo hành trang tiến ra chiến trường. 

Bao nhiêu gia đình trở thành hậu phương cho con cái an tâm bảo vệ đất nước, chỉ mong đất nước độc lập, con mình có thể trở về. Chiến tranh đã qua nhưng những nỗi đau để lại vẫn còn đó.

26/07/2022 16:54

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), chiều 26/07, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đã tổ chức gặp mặt thường niên và tặng quà đối với con em gia đình Thương binh Liệt sỹ, người có công với Cách mạng trực thuộc văn phòng Tổng công ty tại 91 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Đến dự buổi gặp mặt có sự tham gia của đồng chí Lê Văn Thanh - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, đống chí Phạm Thu Hiền - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Vương Duy Khánh - chủ tịch Công đoàn, các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức nhân sự và Văn phòng cùng với sự tham gia của cán bộ nhân viên là con em, thân nhân của các gia đình người có công với Cách mạng trực thuộc văn phòng Tổng công ty.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động và thiêng liêng, thành kính tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì Tổ quốc, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP, các đoàn thể chính trị, cán bộ, công nhân viên, người lao động Tổng công ty, đồng chí Lê Văn Thanh đã gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất tới những gia đình người có công với Cách mạng là gia đình của các cán bộ nhân viên Tổng công ty nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ.

IMG_0041

Đồng chí Lê Văn Thanh - Phó Tổng giám đốc gửi lời tri ân tới gia đình các Thương binh - Liệt sĩ

Qua cuộc gặp mặt, Tổng công ty muốn gửi một số phần quà tri ân đối với những người có công với đất nước hiện là thân nhân của cán bộ nhân viên văn phòng Tổng công ty  cũng như nhắn gửi cán bộ nhân viên là con em, thân nhân của các gia đình liệt sĩ thay mặt Tổng công ty để thắp một nén hương nhằm tỏ lòng tri ân đối với công lao của những người đã ngã xuống để chúng ta có được ngày hôm nay.

IMG_0052

Đồng chí Phạm Thu Hiền - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty trao quà cho các cán bộ nhân viên là con em, thân nhân của các gia đình người có công với Cách mạng

Là môt cựu chiến binh được rèn luyện và chiến đấu trong quân ngũ, đồng chí Lê Văn Thanh bồi hồi kể lại những câu chuyện về thời chiến tranh biên giới ác liệt một thời, từ việc để máy bay địch phát hiện cũng như là tránh bom, anh em chiến sĩ ngày ngày đều hoạt động trong các khu vực hang núi, việc đánh bẫy quân địch thì phải rất cẩn thận vị trí đặt bẫy dù là bẫy trông hay bẫy mìn. Qua những câu chuyện đó, thế hệ trẻ một phần hiểu được gian khổ của các chiến sĩ ngày xưa đã phải hy sinh những gì để có được hiện tại ngày hôm nay và thêm trân trọng nó.

IMG_0063

  Các cán bộ nhân viên là con em, thân nhân của các gia đình người có công với Cách mạng chụp ảnh lưu niệm 

Buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) kết thúc trong không khí thoải mái. Các cán bộ nhân viên là con em, thân nhân của thương binh, liệt sĩ cùng ngồi lại và trò chuyện với lãnh đạo Tổng công ty.