VNSTEEL thực hiện chương trình khám bệnh cấp thuốc miễn phí tại xã Hòa Chánh huyện U minh Thượng tỉnh Kiên Giang cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách

Ngày 10 tháng 10 năm 2015, Tổng Công Ty Thép Việt Nam - CTCP, Công ty TNHH một thành viên Thép miền Nam phối hợp với bệnh viện Bạch Mai (khoa cấp cứu A9) đã tổ chức chương trình khám bệnh và cấp thuốc miễn phí đến các tỉnh miền Tây, cụ thể là huyện U minh Thượng, tỉnh Kiên Giang.

13/10/2015 15:58

Ngày 10 tháng 10 năm 2015, Tổng Công Ty Thép Việt Nam - CTCP, Công ty TNHH một thành viên Thép miền Nam phối hợp với bệnh viện Bạch Mai (khoa cấp cứu A9) đã tổ chức chương trình khám bệnh và cấp thuốc miễn phí tại xã Hòa Chánh, Huyện U minh Thượng, Tỉnh Kiên Giang.

Tham dự chương trình có Ông Nghiêm Xuân Đa, Bí thư Đảng ủy-Tổng Giám đốc; Ông Vũ Bá Ổn, Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Tổng Giám đốc-Trưởng Ban Thường Trực Quỹ XHTT, cùng đại diện Công ty TNHH MTV Thép miền Nam, đại diện Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang, các lãnh đạo UBND xã Hòa Chánh, UBND huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang và các bác sĩ bệnh viện Bạch Mai. Cùng hơn 250 đồng bào nghèo, gia đình chính sách, người đang bị bệnh được thăm khám, tư vấn và phát thuốc miễn phí.

Ngoài công việc khám và cấp thuốc miễn phí các y bác sĩ còn tư vấn và truyền thông bằng các tờ rơi, sách cho người dân về ý thức để gìn giữ sức khỏe cho chính mình và những người thân yêu. Những người tới khám bệnh ai cũng phấn khởi và cảm động được sự quan tâm, giúp đỡ của Tổng công ty và các bác sĩ khoa cấp cứu A9 Bệnh viện Bạch Mai. Họ ước mong hằng năm người dân nghèo nơi đây sẽ luôn có được những chương trình khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí như thế này.

Tại buổi tổ chức chương trình Tổng công ty đã trao 50 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Xã Hòa Chánh trị giá 25 triệu đồng, khám và cấp phát thuốc miễn cho 250 đồng bào nghèo với trị giá 37,5 triệu đồng.

Đoàn Lãnh đạo Tổng công ty đã có buổi làm việc với Xã Hòa Chánh, Tỉnh Kiên Giang để tìm hiểu hoạt động và những khó khăn của bà con nơi đây, tại buổi làm việc Lãnh đạo Tổng công ty đã giao Công ty Thép Miền Nam tiếp tục triển khai các công tác XHTT tại Xã Hòa Chánh và trước mặt tài trợ cho xã 8 bộ máy vi tính để bàn giúp UBND xã thực hiện chương trình Chính phủ Điện tử.

Chương trình khám và phát thuốc miễn phí là một việc làm cần thiết, vừa tạo điều kiện chăm sóc sức khỏe cho người dân, vừa nâng cao ý thức của người dân trong vấn đề bảo vệ sức khỏe cộng đồng. VNSTEEL hy vọng, với sự hỗ trợ của Tổng công ty lần này, nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn sẽ có cơ hội được khám chữa bệnh.

Lãnh đạo Tổng Công ty phát quà cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Hòa Chánh

Đại diện Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Hòa Chánh

Lãnh đạo Tổng Công ty trao quà lưu niệm cho lãnh đạo Xã Hòa Chánh

Một số hình ảnh trong buổi khám và phát thuốc: