VNSTEEL tham gia giải bóng đá giao hữu do Vietinbank Ba Đình tổ chức

Ngày 23/3, Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Ba Đình đã tổ chức Giải bóng đá giao hữu chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác, gắn bó lâu dài giữa ngân hàng và các đối tác, khách hàng.

24/03/2013 10:00

Ngày 23/3, Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Ba Đình đã tổ chức Giải bóng đá giao hữu chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác, gắn bó lâu dài giữa ngân hàng và các đối tác, khách hàng.

Các đội bóng tham dự giải đấu.

Tham gia giải đấu có 4 đội, bao gồm: VietinBank chi nhánh Ba Đình, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL), Công ty CP thương mại CITICOM, Tổng công ty Đầu tư và Môi trường Việt Nam (VIWASEEN). Hình thức thi đấu chia làm 2 cặp đấu loại trực tiếp để chọn ra 2 đội tranh giải Nhất - Nhì, 2 đội đồng giải Ba.

Đội bóng VNSTEEL tham dự giải đấu.

Đến tham dự và cổ vũ cho giải đấu có ông Nguyễn Long Hải – Giám đốc VietinBank Chi nhánh Ba Đình, đại diện nhà tài trợ chính của giải; ông Nghiêm Xuân Đa – Phó tổng giám đốc VNSTEEL cùng các cổ động viên của các đơn vị tham gia giải đấu.

Sau 1 buổi chiều thi đấu sôi nổi, hào hứng nhưng cũng hết sức fair-play với tinh thần thể thao cao thượng, các đội tham gia giải đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt và những giây phút cân não trên chấm phạt đền.

Đội bóng VNSTEEL nhận Giải nhất giải bóng đá giao hữu.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ, giải bóng đá giao hữu chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã kết thúc thành công với chức vô địch thuộc về đội Tổng công ty Thép Việt Nam - VNSTEEL một cách xứng đáng, giải nhì thuộc về đội Ngân hàng Công thương Việt Nam – Chi nhánh Ba Đình.

Đội bóng VietinBank Chi nhánh Ba Đình được giải Nhì.

Phát biểu tại lễ bế mạc và trao giải cho các đội, Phó Tổng giám đốc VNSTEEL ông Nghiêm Xuân Đa đã cảm ơn các đội bóng, các CĐV và đặc biệt cảm ơn Nhà tài trợ chính của giải - VietinBank Chi nhánh Ba Đình đã góp phần thiết thực mang lại thành công cho giải đấu.

Hai đội bóng Công ty CP thương mại Citicom và Tổng công ty Đầu tư và Môi trường Việt Nam nhận đồng giả Ba.

Đây là những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh chi đoàn thanh niên trụ sở chính VNSTEEL nhằm nâng cao ý thức, rèn luyện sức khỏe, tinh thần đoàn kết gắn bó, không khí lành mạnh giữa các thành viên trong các đơn vị; đồng thời tạo mối quan hệ giao lưu giữa Tổng công ty Thép Việt Nam với các đơn vị bạn. Qua giải đấu này đã giúp cho đoàn viên có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi giữa các đoàn viên. Đồng thời, giải đấu đã tạo ra sân chơi và đời sống tinh thần phong phú, bổ ích cho đoàn viên thanh niên. Đây cũng là tiền đề để triển khai phối hợp các hoạt động giữa các cơ sở Đoàn với nhau.

Vũ Anh – VNSTEEL

Â