VNSTEEL: Tất niên năm 2018

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón một mùa xuân mới, ngày 25/01/2019, VNSTEEL đã tổ chức Buổi liên hoan tất niên năm Mậu Tuất - 2018, đón chào năm mới Kỷ Hợi - 2019.

28/01/2019 15:06

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón một mùa xuân mới, ngày 25/01/2019, VNSTEEL đã tổ chức Buổi liên hoan tất niên năm Mậu Tuất - 2018, đón chào năm mới Kỷ Hợi - 2019.

Tham dự Buổi liên hoan có ông Nguyễn Văn Sưa – Phó Chủ tịch Hiệp hội thép Việt Nam; đồng chí Nghiêm Xuân Đa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; đồng chí Nguyễn Đình Phúc, Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Tổ chức chính trị xã hội trong Tổng công ty; các đại diện vốn khu vực phía Bắc; Công ty TNHH Một thành viên Cung ứng Nhân lực và dịch vụ-VNSTEEL; các vị khách mời và đông đảo cán bộ, công nhân viên cùng gia đình.

Cán bộ, công nhân viên VNSTEEL chụp ảnh lưu niệm tại Buổi liên hoan

Năm vừa qua, mặc dù phải đối đầu với rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự nỗ lực của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động trong hệ thống, VNSTEEL đã vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt kế hoạch năm, đảm bảo việc làm và đời sống cho người lao động. Phát biểu tại Buổi liên hoan, đồng chí Nghiêm Xuân Đa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, biểu dương những thành tựu mà tập thể người lao động Tổng công ty đã đạt được trong năm qua, hy vọng trong năm mới Kỷ Hợi - 2019, tập thể người lao động Tổng công ty tiếp tục nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra. Nhân dịp này, đồng chí Nghiêm Xuân Đa gửi lời cảm ơn chân thành tới các gia đình mỗi cán bộ, công nhân viên Tổng công ty, đã luôn là chỗ dựa vững chắc để cán bộ, công nhân viên Tổng công ty yên tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Cuối cùng, đồng chí Chủ tịch Hội đồng Quản trị chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Tổng công ty và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý.

Đồng chí Nghiêm Xuân Đa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị phát biểu và chúc tết cán bộ, công nhân viên Tổng công ty và gia đình tại Buổi liên hoan tất niên

Tại Buổi liên hoan, các vị khách mời và cán bộ, công nhân viên VNSTEEL đã được xem lại những hình ảnh mang nhiều cảm xúc của năm 2018, thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do Đoàn Thanh Niên, Ban Nữ công Cơ quan Tổng công ty biểu diễn.

Tiết mục văn nghệ của Chi đoàn Cơ quan Tổng công ty



Lãnh đạo Tổng công ty tặng hoa chúc mừng tiết mục văn nghệ của Ban Nữ công

Các cháu là con cán bộ, công nhân viên Tổng công ty được tham gia chơi các trò vui chơi có thưởng và nhận những phong bao lì xì mừng tuổi từ Ban Lãnh đạo Tổng công ty.

Đặc biệt, cán bộ, công nhân viên và gia đình đã tham gia vào Chương trình “Bốc thăm trúng thưởng rinh lộc về nhà VNSTEEL” với những phần quà có giá trị dành cho gia đình may mắn, tạo ra không khí vô cùng sôi động, phấn khởi trong dịp đón xuân về.

Trao quà cho các gia đình may mắn tham gia Chương trình Bốc thăm trúng thưởng rinh lộc về nhà VNSTEEL

Buổi liên hoan tất niên đã diễn ra trong không khí rộn ràng, phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết gắn bó trong đại gia đình Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP.