VNSTEEL: Khánh thành công trình Trường mầm non xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

Ngày 19/5, Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP kết hợp với UBND huyện Nam Đàn đã tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao đưa vào sử dụng Công trình Trường mầm non xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

23/05/2018 16:40

Ngày 19/5, Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP kết hợp với UBND huyện Nam Đàn đã tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao đưa vào sử dụng công trình Trường mầm non xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Dự lễ khánh thành có đồng chí Nghiêm Xuân Đa - Chủ tịch Hội đồng quản trị, đồng chí Nguyễn Đình Phúc - Tổng giám đốc, các đồng chí đại biểu lãnh đạo Huyện Nam Đàn, các đồng chí Lãnh đạo Xã Nam Nghĩa cùng toàn thể giáo viên Trường mầm non xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Tham dự còn có các đồng chí đại diện cho các đơn vị thành viên của Tổng công ty cùng tham gia tài trợ cho Công trình là Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam, Công ty CP Thép Thủ Đức, Công ty CP Thép Biên Hòa, Công ty CP Thép Nhà Bè.

Các đổng chí đại diện Tổng công ty Thép Việt Nam, đại diện các đơn vị thành viên và UBND huyện Nam Đàn tham dự Lễ khánh thành

Đồng chí Nguyễn Đình Phúc - Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu tại buổi lễ

Công trình Trường mầm non xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An được đầu tư xây dựng với kinh phí trên 5 tỷ đồng do Tổng công ty và các đơn vị thành viên Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam, Công ty CP Thép Thủ Đức, Công ty CP Thép Biên Hòa, Công ty CP Thép Nhà Bè tài trợ nhằm hưởng ứng lời kêu gọi giúp đỡ của UBND Huyện Nam Đàn trong việc hỗ trợ đồng bào xóa đói giảm nghèo, xóa nhà tạm, xây trường học, trạm y tế góp phần giúp đỡ đồng bào nghèo phần nào ổn định cuộc sống.

Lễ cắt băng khánh thành Công trình Trường mầm non xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

Công trình Trường mần non xã Nam Nghĩa được hoàn thành đảm bảo chất lượng, bàn giao đưa vào sử dụng với Nhà học 8 phòng mới cùng với tình cảm và tấm lòng của đội ngũ CBCNV Tổng công ty Thép Việt Nam, sẽ hỗ trợ một phần nhỏ thôi, cho công tác giáo dục của xã Nam Nghĩa nói riêng và Huyện Nam Đàn nói chung ngày một tốt hơn; với Nhà học 8 phòng mới này, các cháu thiếu nhi có điều kiện để học tập, vui chơi tốt hơn, các thầy, cô giáo sẽ được làm việc trong ngôi trường rộng rãi và thỏa mái hơn.

Qua đây, Tổng công ty Thép Việt Nam cũng tin tưởng rằng, Trường mần non xã Nam Nghĩa sẽ là một trong những địa chỉ ươm mầm trí tuệ, tài năng, hình thành nền tảng cơ bản về đạo đức, thẩm mỹ, để các cháu thiếu nhi trở thành những người công dân ưu tú, năng động, có tư duy sáng tạo, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong tương lai.

Các đồng chí đại biểu tham quan Công trình Trường mầm non xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm