VNSTEEL gặp mặt các cựu quân nhân nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân Dân Việt Nam

Đã thành hoạt động truyền thống hằng năm của VNSTEEL, ngày 22/12, Tổng công ty Thép Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với các cựu quân nhân hiện đang là cán bộ công tác tại cơ quan Tổng công ty.

22/12/2014 16:27

Đã thành hoạt động truyền thống hằng năm của VNSTEEL, ngày 22/12, Tổng công ty Thép Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với các cựu quân nhân hiện đang là cán bộ công tác tại cơ quan Tổng công ty.

Diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2014) và 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân(22/12/1989-22/12/2009), buổi giao lưu có sự tham dự của Lãnh đạo Tổng công ty và đông đủ các cựu chiến binh, cựu quân nhân, những người trước đây trực tiếp ra chiến trường chiến đấu giành độc lập cho dân tộc, bảo vệ tổ quốc và nay trong thời bình đang tiếp tục cống hiến tâm sức dựng xây đất nước dưới mái nhà chung Tổng công ty Thép Việt Nam.

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong suốt 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Từ Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân - đội quân chủ lực đầu tiên của Quân đội Nhân dân Việt Nam được thành lập ngày 22/12/1944 theo Chỉ thị của Lãnh tụ Hồ Chí Minh, Quân đội Việt Nam đã không ngừng trưởng thành, liên tiếp giành được những chiến công chói lọi đánh thắng kẻ thù xâm lược, bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam.

Tri ân với những cựu quân nhân đã góp một phần công sức cho Tổ quốc trong hai cuộc kháng chiến để có được đất nước như ngày hôm nay, Lãnh đạo Tổng Công ty Thép Việt Nam tin tưởng dù ở mặt trận nào, cương vị nào các đồng chí cũng luôn cống hiến hết mình và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe tới gia đình các cựu chiến binh và cựu quân nhân hiện đang công tác tại VNSTEEL.

Kết thúc buổi gặp mặt, dường như mỗi người cán bộ VNSTEEL đều thêm tự hào về truyền thống bộ đội Cụ Hồ, như được truyền thêm nhiệt huyết lao động, cống hiến, tiếp tục tạo không khí thi đua sôi nổi trên mọi lĩnh vực hoạt động của Tổng công ty, cùng tập thể VNSTEEL hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một Tổng công ty 91 đã được Chính phủ giao phó.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:

Hình ảnh truyền hình trực tiếp từ văn phòng đại diện tại TPHCM

Ông Nguyễn Tiến Thắng - Trưởng Ban Kiểm Soát đại diện cựu quân nhân phát biểu

Ông Lê Văn Thanh - Trưởng Ban Tổ Chức Nhân Sự đại diện cựu quân nhân phát biểu trong buổi gặp mặt

Lãnh đạo Tổng công ty và các cựu quân nhân VNSTEEL chụp hình lưu niệm nhân buổi gặp mặt, kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND VN và 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12