VNSTEEL:Chung vui liên hoan tất niên Bính Thân, đón chào năm mới Đinh Dậu 2017

Hòa trong không khí vui tươi của những ngày cuối năm âm lịch, ngày 23/01/2016 vừa qua, Tổng Công Ty Thép Việt Nam – CTCP (VNSTEEL) đã tổ chức lễ liên hoan tất niên năm Bính Thân và đón chào năm mới 2017.

25/01/2017 16:32

Hòa trong không khí vui tươi của những ngày cuối năm âm lịch, ngày 23/01/2016 vừa qua, Tổng Công Ty Thép Việt Nam – CTCP (VNSTEEL) đã tổ chức lễ liên hoan tất niên năm Bính Thân và đón chào năm mới 2017.

Sau một năm chung sức vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đây không chỉ là dịp toàn bộ Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Công ty nhìn lại chặng đường đã qua, chia sẻ những tâm tư nguyện vọng, cùng quyết tâm cố gắng để đạt mục tiêu trong năm mới mà còn là lời cảm ơn của lãnh đạo Tổng Công Ty gửi đến những thành viên trong gia đình yêu quý của mỗi CBNV VNSTEEL, những người thân đã luôn ủng hộ, tạo điều kiện cho chúng ta trong suốt chặng đường dài vừa qua.

Tham dự tiệc liên hoan có Lãnh đạo Tổng Công Ty, ông Hồ Nghĩa Dũng – Chủ tịch Hiệp hội thép Việt Nam, các đại diện vốn Tổng công ty khu vực phía Bắc, các cán bộ hưu trí và hơn 100 cán bộ công nhân viên cùng gia đình tới dự tiệc.

Tại buổi lễ, ông Nghiêm Xuân Đa - Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ông Nguyễn Đình Phúc - Tổng Giám đốc Tổng công ty đã có những lời phát biểu chia sẻ đồng thời cũng gửi tới toàn thể CBNV và gia đình lời chúc mừng năm mới với sức khỏe dồi dào, thành công và hạnh phúc, động viên, khích lệ các CBNV đoàn kết, không ngừng nỗ lực cống hiến, từng bước đưa Tổng Công ty ngày một phát triển.

Ông Nghiêm Xuân Đa - Chủ tịch HĐQT và Ông Nguyễn Đình Phúc - Tổng giám đốc Tổng Công ty phát
biểu tại buổi lễ

Lãnh đạo Tổng Công ty cùng nâng cốc khai tiệc

Tiệc liên hoan đã được tổ chức trong bầu không khí vui vẻ, sôi nổi với những tiết mục văn nghệ do chính các đồng chí Đoàn Thanh Niên là CBCNV củaTổng Công Ty biểu diễn.

Bên cạnh đó, các trò chơi cho thiếu nhi và đặc biệt Chương trình "Rinh Lộc Về Nhà" quay số trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn đã đem lại niềm vui phấn khởi cho tất cả cán bộ nhân viên tham dự.

Ông Phạm Thanh Sơn - Bí thư đoàn thanh niên TCT trao giải cho các gia đình đoạt giải đồng

Bà Phạm Thu Hiền - Phó Bí Thư thường trực Đảng ủy TCT trao phần thưởng cho các gia đình đoạt giải bạc

Ông Nguyễn Đình Phúc - Tổng Giám đốc trao giải cho các gia đình đoạt giải vàng

Ông Nghiêm Xuân Đa - Chủ tịch HĐQT trao giải gia đình đoạt giải đặc biệt

Buổi liên hoan tất niên 2016 và chào đón năm mới 2017 đã để lại một dấu ấn đẹp trong lòng khách mời và CBNV Tổng Công ty. Tại đây, tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các CBNV trong Công ty được thể hiện rõ nét, tạo niềm tin vững chắcđối với các thành viên của Tổng Công ty đối với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của VNSTEEL.