Viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp và kết nạp Đảng viên mới

Ngày 23/11/2013 vừa qua, Chi bộ Công ty TNHH Tôn Phương Nam đã tổ chức dâng hương, kính viếng nhân 49 ngày mất của Tổng Tư lệnh Quân đội Nhân dân Việt Nam và tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới.

27/11/2013 09:35

Ngày 23/11/2013 vừa qua, Chi bộ Công ty TNHH Tôn Phương Nam đã tổ chức dâng hương, kính viếng nhân 49 ngày mất của Tổng Tư lệnh Quân đội Nhân dân Việt Nam và tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới.

Thực hiện Chương trình công tác năm 2013, ngày 23/11/2013, tại Vũng Chùa, Đảo Yến, Huyện Quảng Trạch, Tỉnh Quảng Bình nơi an nghỉ cuối cùng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Chi bộ Công ty TNHH Tôn Phương Nam đã tổ chức dâng hương, kính viếng nhân 49 ngày mất của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Lê Việt - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty TNHH Tôn Phương Nam. Buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang trọng và để lại nhiều cảm xúc trong mỗi cán bộ, đảng viên Chi bộ Công ty.

Đ.c Phạm Thu Hiền và Đ.c Hồ Quang Thiệp cùng đoàn đại biểu Công ty TNHH Tôn Phương Nam thắp hương tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Vũng chùa - Đảo Yến - Quảng Bình.

Đ.c Lại Thiết Hùng thay mặt cấp uỷ Chi bộ công bố quyết định kết nạp đảng viên mới Lê Việt.

Đ.c Hồ Quang Thiệp trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Lê Việt.

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới, đồng chí Phạm Thu Hiền, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Tổng công ty đã khẳng định: Đây không chỉ là một hoạt động thể hiện sự biết ơn vô hạn, lòng thành kính của cán bộ, đảng viên Công ty TNHH Tôn Phương Nam đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, mà đây còn là một hình thức giáo dục truyền thống có sức lan toả nhất, hiệu quả nhất, bởi chính những giây phút được thắp những nén nhang, được nghiêng mình, kính cẩn bên vong linh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, một nhân cách vĩ đại, một con người đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc cũng chính là lúc mỗi cán bộ, đảng viên Công ty TNHH Tôn Phương Nam tự nhủ với lòng mình phải cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện mình hơn nữa xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, xứng đáng với những gì mà Đại tướng mà lớp lớp các thế hệ cha anh đã đổi bằng biết bao xương máu cho chúng ta có cuộc sống như ngày hôm nay. Và cũng để cho đồng chí Lê Việt, quần chúng ưu tú đựơc kết nạp càng thấy rõ được niềm vinh dự, tự hào khi được nắm tay tuyên thệ trước Cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung của Chủ tịch Hồ Chí Minh để chính thức gia nhập đội ngũ của những người tiên phong nhất, đội ngũ của những người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam trên chính quê hương của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, vị tướng đã đi vào lịch sử như một huyền thoại.

Đồng chí Phạm Thu Hiền phát biểu tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới.

Đồng chí Phạm Thu Hiền đề nghị đồng chí Lê Việt tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực công tác, thực hiện tốt bốn nhiệm vụ của người Đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng, cùng tập thể Chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tích cực tham gia vào việc tuyên truyền, vận động, giúp đỡ các đồng chí khác cùng phấn đấu để được trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đề nghị Cấp uỷ Chi bộ tiếp tục phân công đảng viên giúp đỡ đồng chí Lê Việt phấn đấu hoàn thiện mình hơn nữa, để sau 12 tháng thử thách, đúng ngày này năm 2014 đồng chí Lê Việt sẽ được chuyển Đảng chính thức. Đồng thời đề nghị Chi bộ tiếp tục quan tâm đến công tác phát triển đảng viên trong thời gian tới.

Phát biểu tổng kết Lễ kết nạp đảng viên, đồng chí Hồ Quang Thiệp, Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty Bí thư Chi bộ Công ty Tôn Phương Nam nhấn mạnh: Công tác phát triển đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, có tính quy luật trong công tác xây dựng Đảng cũng như trong quá trình phát triển, hoạt động lãnh đạo của Đảng, nó không chỉ làm tăng thêm số lượng đảng viên của tổ chức Đảng mà còn bổ sung nguồn đảng viên trẻ năng động, tâm huyết, có trách nhiệm, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, bảo đảm sự kế thừa, phát triển của Đảng. Chính vì vậy trong những năm vừa qua, Chi bộ Công ty TNHH Tôn Phương Nam luôn chú trọng công tác phát triển đảng viên, bình quân mỗi năm kết nạp được từ 1 đến 2 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên lên 23 đồng chí.

Đ.c Hồ Quang Thiệp phát biểu tại buổi lễ.

Trong thời gian tới Chi bộ sẽ làm tốt hơn nữa công tác phát triển đảng viên, đảm bảo cả về số lượng và chất lượng, phấn đấu đến giữa nhiệm kỳ (2015-2020) nâng tổng số đảng viên của Chi bộ lên 30 đồng chí để đủ điều kiện thành lập Đảng bộ Công ty TNHH Tôn Phương Nam xứng đáng với tầm vóc của một Công ty đang trên đã phát triển, xứng đáng là một điểm sáng trong công tác xây dựng đảng của Đảng bộ Tổng công ty Thép Việt nam - CTCP.

Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Tcty