Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP: Tiệc tất niên chào đón Xuân Giáp Thìn 2024

Chiều ngày 30/01/2024, Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã tổ chức Tiệc tất niên chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 tại nhà hàng Jeebo, 149 Trương Dật Tiên, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Tham dự tiệc liên hoan có Lãnh đạo Tổng công ty, các khách mời và toàn bộ cán bộ công nhân viên (CBCNV) Văn phòng đại diện cùng gia đình của mình.

31/01/2024 11:10

Trong năm 2023, với tinh thần đoàn kết trên dưới một lòng mọi khó khăn rồi cũng qua đi, các CBCNV Văn phòng đại diện đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được Tổng công ty giao. Trong bầu không khí tràn ngập niềm vui, các thành viên được quây quần  bên nhau sau một năm tất bật công việc, chạy đua với thời gian. Ông Nguyễn Đình Phúc - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ công nhân viên Văn phòng đại diện Tổng công ty đã cố gắng thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao để hoàn thành công việc cũng như các thành viên gia đình của mỗi cán bộ đã luôn ủng hộ tạo điều kiện trong suốt thời gian qua.

O. PHUC Ông Nguyễn Đình Phúc - Phó Chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát biểu chúc Tết

Tiệc tất niên là cơ hội để gia tăng sự kết nối giữa các cán bộ công nhân viên Văn phòng dại diện với nhau góp phần xây dựng nội bộ đoàn kết, phát triển; là dịp để lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo Văn phòng đại diện có thể bày tỏ sự tri ân tới toàn thể cán bộ công nhân viên của Tổng công ty nói chung và Văn phòng đại diện nói riêng với những lời chúc sức khỏe dồi dào để chào đón một mùa xuân mới thắng lợi mới, năm mới 2024 tràn đầy nhựa sống, thành công và phát triển.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng thật sự đã khiến bữa tiệc tất niên trở nên bùng nổ bởi không khí phấn khởi chờ đón những món quà may mắn đầu năm cho toàn bộ CBCNV Văn phòng đại diện.

Buổi tiệc tất niên chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 đã để lại một dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách mời và CBCNV Văn phòng đại diện Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP tại TP. Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh về chương trình tất niên.

A TRI - ĐB Giải Đặc biệt: Ông Nguyễn Văn Tri - Tổ trưởng Bảo vệ nhận giải thưởng Giải đặc biệt

GIAI I Giải nhất: Ông Trần Thanh Hưng - Lái xe VPĐD nhận giải nhất

A HOA - GIAI NHI Giải nhì: Ông Trần Văn Hoà - Lái xe VPĐD nhận giải nhì

C TRA- GIAI 3 Giải Ba: Bà Võ Thị Hương Trà - Chuyên viên VPĐD và đồng giải ba: ông Nguyễn Ngọc Hoà - Bảo vệ VPĐD

GIAI KK 1 KK 2

Giải khuyến khích: các CB.CNV VPĐD trúng giải khuyến khích

Phan Ngọc Vũ - VPĐD