Tuổi trẻ VNSTEEL tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2016 do Đoàn Khối DNTW tổ chức

Ngày 4/10, tại Hà Nội, Tuổi trẻ VNSTEEL cùng gần 1.300 đoàn viên, thanh niên trong Khối tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2016” do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức.

05/10/2016 08:30

Ngày 4/10, tại Hà Nội, Tuổi trẻ VNSTEEL cùng gần 1.300 đoàn viên, thanh niên trong Khối tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2016” do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức.

Tuổi trẻ VNSTEEL nhiệt tình hưởng ứng, tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện do Đoàn Khối DNTW tổ chức

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Vũ Đức Tú - Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương cho biết: Ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ trong Khối chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương (11/4/2007 - 11/4/2017) và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Với gần 1.300 ĐVTN nhiệt tình tham gia và Ngày hội đã thu được 888 đơn vị máu an toàn

Ngày hội hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động truyền thống, mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, lòng nhân ái và trách nhiệm của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương. Đây là một hoạt động ý nghĩa, vừa tôn vinh truyền thống yêu thương, vừa thể hiện sự nhiệt huyết, sẵn lòng sẻ chia của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương với cộng đồng xã hội và bày tỏ lòng cảm ơn, trân trọng những giọt máu của các bạn đoàn viên, thanh niên. Bởi những giọt máu hồng là những giọt yêu thương, những giọt nhân ái mà đoàn viên, thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương trao tặng cho cộng đồng để phục vụ cho ý nghĩa cao cả nhất là giành lại sự sống cho bệnh nhân.

Tuổi trẻ VNSTEEL nhiệt tình hưởng ứng Ngày hội

Tiếp nối tinh thần “Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp”, Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2016 đã thu hút sự tham gia gần 1.300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương tham gia hiến máu. Kết thúc ngày hội, Viện Huyết học Truyền máu Trung ương đã thu được 888 đơn vị máu an toàn.

Với thông điệp “Tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương nêu cao nghĩa cử hiến máu cứu người”, trong 9 tháng đầu năm 2016, hơn 5.000 đoàn viên, thanh niên trong Khối đã hiến tặng 4.500 đơn vị máu cho công tác cấp cứu, điều trị tại các bệnh viện.

Tình từ đầu năm đến giờ Tuổi trẻ VNSTEEL tích cực tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyên và đã hiến được 364 đơn vị máu an toàn

Ngay từ đầu năm, Tuổi trẻ VNSTEEL nhiệt tình hưởng ứng Ngày hội hiến máu tình nguyện - "Hành trình đỏ" VNSTEEL năm 2016, đã vận động, tham gia, tổ chức và đã hiến được 364 đơn vị máu an toàn với số lượng đoàn viên thanh niên tham gia hơn 500 người; đã hỗ trợ quà với tổng giá trị 49,2 triệu đồng, cụ thể như sau: Cụm Đồng Nai tổ chức tại Công ty CP Cơ khí Luyện kim, thu được 131 đơn vị máu an toàn; Cụm Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức tại Công ty TNHH MTV Thép tấm lá Phú Mỹ - VNSTEEL được 97 đơn vị máu an toàn; Cụm TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Công ty Thép Thủ Đức - VNSTEEL với 73 đơn vị máu an toàn; Cụm Hà Nội tham gia cùng Đoàn Khối DNTW đã hiến được 34 đơn vị máu an toàn và tại Công ty Thép Tây Đô được 29 đơn vị máu an toàn.

Cũng tại Ngày hội, Tuổi trẻ VNSTEEL vinh dự nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào vận động hiến máu tình nguyện năm 2016 và trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2016 do Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức.

Tuổi trẻ VNSTEEL vinh dự là 1 trong 8 tập thể vinh dự nhận bằng khen của Đoàn Khối DNTW trong phong trào vận động hiến máu tình nguyện năm 2016

Vinh dự là 1 trong 10 tập thể nhận bằng khen của Đoàn Khối DNTW trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2016

Với lòng nhiệt huyết, cống hiến của tuổi trẻ VNSTEEL cũng như tuổi trẻ Khối DNTW, Ngày hội đã thành công tốt đẹp góp phần đem lại hy vọng cuộc sống cho những người không may mắn.

Một số hình ảnh của Tuổi trẻ VNSTEEL tham gia Ngày hội:

Mai Linh và Phạm Cường(báo dangcongsan.vn)