Tuổi trẻ VNSTEEL sơ kết 6 tháng đầu năm 2016

Sáng ngày 08/7/2016, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP đã tổ chức Hội nghị trực tuyến Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm; Triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2016.

12/07/2016 08:43

Sáng ngày 08/7/2016, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP đã tổ chức Hội nghị trực tuyến Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm; Triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2016.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Đức Tú – Ủy viên Ủy Ban kiểm tra Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và đại diện các ban của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; Đồng chí Đồng chí Nghiêm Xuân Đa - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Bí thư Đảng ủy, UV HĐQT, Tổng giám đốc Tổng công ty, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng uỷ, HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các Ban của Đảng uỷ, Công đoàn, lãnh đạo các Phòng/Ban chuyên môn của Tổng công ty, các đại biểu được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư đại diện cho các cơ sở Đoàn trực thuộc, đã về dự đông đủ.

Quang cảnh Hội nghị tại đầu cầu phía Bắc

Hội nghị đã được nghe Báo cáo tóm tắt kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2016 do đồng chí Ngô Văn Thắng – Phó Bí thư Đoàn Tổng công ty trình bày.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được trong những tháng đầu năm, vẫn còn đó những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới, với tinh thần trách nhiệm, trí tuệ và dân chủ, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn tại các cơ sở Đoàn trực thuộc đã tích cực đóng góp ý kiến tham luận để khắc phục những tồn tại, vướng mắc trong những tháng qua và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ công tác trong những tháng cuối năm 2016.

Phát biểu tham luận tại Hội nghị

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phạm Thu Hiền – Phó Bí thư Thường trực, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ Tổng công ty đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2016 của Đoàn Tổng công ty. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị Đoàn Tổng công ty cần tổ chức nhiều chương trình, hoạt động phù hợp để cổ vũ, động viên tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện của tuổi trẻ trong lao động sản xuất và hoạt động Đoàn góp phần xây dựng Tổng công ty phát triển bền vững.

Đ/c Phạm Thu Hiền – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty phát biểu chỉ đạo hội nghị

Đồng chí Vũ Đức Tú – Phó Bí thư Thường trực Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã ghi nhận những cố gắng của Đoàn Tổng công ty. Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2016. Trong đó tập chung vào các nhiệm vụ sau: đẩy mạnh sản xuất kinh doanh; tuyên truyền và nắm bắt tư tưởng của Đoàn viên thanh niên; triển khai thi đua đã cam kết với Đoàn Khối và thực hiện các nghị quyết, chương trình do Đoàn Khối đề ra…

Đ/c Vũ Đức Tú – Phó Bí thư Thường trực Đoàn Khối DNTW ghi nhận những cố gắng của Đoàn Tổng công ty

Cũng tại Hội nghị, Ban tổ chức đã trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” - phần thưởng cao quý nhất của Trung ương Đoàn TNCS HCM cho 09 đồng chí lãnh đạo đã có nhiều đóng góp cho tổ chức Đoàn Tổng công ty ngày càng vững mạnh.

Các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty và đơn vị nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” tại đầu cầu phía Bắc

Các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty và đơn vị nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” tại đầu cầu phía Nam

Tổng kết hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Sơn – Bí thư Đoàn Tổng công ty thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Tổng công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo và phấn đấu khắc phục mọi khó khăn để hoàn các nhiệm vụ mà Đảng bộ Tổng công ty Thép Việt Nam và Đoàn cấp trên giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Tổng công ty trong năm 2016.