Tổng kết phong trào nữ CNVC hai giỏi

Vừa qua, Ban thường vụ Công đoàn VNSTEEL đã phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Tổng công ty tổ chức Hội nghị tập huấn Công tác nữ công năm 2013 và Tổng kết phong trào Nữ CNVC 2 giỏi giai đoạn 2010-2012 taÌ£i thành phố Đà Nẵng.

06/11/2013 09:02

Vừa qua, Ban thường vụ Công đoàn VNSTEEL đã phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Tổng công ty tổ chức Hội nghị tập huấn Công tác nữ công năm 2013 và Tổng kết phong trào Nữ CNVC 2 giỏi giai đoạn 2010-2012 tại thành phố Đà Nẵng.

Thực hiện Chương trình công tác Quí IV/2013, nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2013) được sự đồng ý của lãnh đạo Tổng Công ty, từ ngày 24/10 đến ngày 26/10/2013, Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Tổng công ty tổ chức Hội nghị tập huấn Công tác nữ công năm 2013 và Tổng kết phong trào Nữ CNVC hai giỏi giai đoạn 2010 - 2012 tại thành phố Đà Nẵng.

Về dự Hội nghị có Đồng chí Tạ Thị Vân Anh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nữ Công Công đoàn Công Thương Việt Nam, Đồng chí Vũ Bá Ổn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tcty, UV HĐQT, Phó TGĐ Tổng công ty; Đồng chí Trần Tất Thắng - Phó Tổng giám đốc Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ VNSTEEL, Đồng chí Đặng Ngọc Minh - Chủ tịch Công đoàn Tcty Thép Việt Nam, các đồng chí trong ban Thường vụ, Ban Nữ công Công đoàn Tcty và gần 80 đồng chí là trưởng ban nữ Công các Công đoàn cơ sở, Chủ tịch CĐCS là nữ và các đồng chí Nữ Công nhân viên chức lao động hai giỏi xuất sắc tiêu biểu được bầu từ các Công đoàn Cơ sở đại diện cho hơn 3 nghìn nữ CNVCLĐ của Tổng công ty.

Tại hội nghị, một số bài tham luận của các đồng là trưởng ban nữ công các đơn vị thành viên đã nêu bật được thực trạng về hoạt động của Nữ CNVC-LĐ tại Doanh nghiệp Các ý kiến đều xoay quanh vấn đề làm thế nào để chị em có nhiều cơ hội được đóng góp cho việc xây dựng và phát triển bền vững của VNSTEEL.

Phát biểu và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Tạ Thị Vân Anh đã đánh giá cao vai trò của Nữ CNVC-LĐ của VNSTEEL và các đơn vị thành viên trong những năm vừa qua đã có nhiều đóng góp về sự phát triển của Tcty nói riêng và toàn ngành Công Thương Việt Nam nói chung; thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam đồng chí biểu dương Ban thường vụ Công đoàn VNSTEEL đã tổ chức Hội nghị này và mong muốn Công đoàn VNSTEEL, lãnh đạo các đơn vị thành viên làm tốt hơn nữa công tác xây dựng và phát triển Nữ CNVC-LĐ tham gia công tác quản lý tại Doanh nghiệp.

Cũng tại Hội nghị này, đồng chi Trần Tất Thắng và đồng chí Đặng Ngọc Minh đã đánh giá cao vai trò của nữ CNVCLĐ các đơn vị trong toàn hệ thống VNSTEEL đã có nhiều đóng góp trong lao động sản xuất kinh doanh vì sự phát triển của Tcty và các đơn vị.

Để ghi nhận thành tích của nữ CNVCLĐ toàn VNSTEEL trong giai đoạn 2010 - 2012; tại Hội nghị, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng bằng khen cho 1 đồng chí, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 6 cá nhân, Tổng giám đốc Tổng công ty thép Việt Nam đã tặng Bằng khen và khen thưởng cho 7 tập thể và 24 cá nhân; Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam đã biểu dương khen thưởng 24 cá nhân. Đây là những tập thể và cá nhân tiêu biểu xuất sắc đã có nhiều đóng góp xây dựng phong trào Nữ CNVC – LĐ trong giai đoạn 2010 - 2012 tại các đơn vị trong toàn hệ thống VNSTEEL.

Một số hình ảnh diễn ra tại Hội nghị:

Các đại biểu về tham dự Hội nghị và lễ tổng kết.

ĐôÌ€ng chí Tạ Thị Vân Anh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nữ Công Công đoàn Công Thương Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí Trần Tất Thắng - Phó Tổng giám đốc, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ VNSTEEL phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí Đặng Ngọc Minh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Tặng bằng khen và khen thưởng các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp xây dựng phong trào Nữ CNVC – LĐ trong giai đoạn 2010 - 2012.

Đào Xuân Kỷ - Công Đoàn Tcty