Tổng Công ty Thép Việt Nam hỗ trợ 200 triệu đồng cho người dân vùng lũ

Sáng 12/8, Tổng Công ty Thép Việt Nam đã tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà cho người dân bị thiệt do thiên tai tại 2 xã Quang Kim và Phìn Ngan (Bát Xát).

17/08/2016 15:13

Sáng 12/8, Tổng Công ty Thép Việt Nam đã tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà cho người dân bị thiệt do thiên tai tại 2 xã Quang Kim và Phìn Ngan (Bát Xát).

Tham gia đoàn có đồng chí Giàng Seo Vần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; lãnh đạo huyện Bát Xát; lãnh đạo 2 xã Quang Kim và Phìn Ngan.

Tổng Công ty Thép Việt Nam hỗ trợ 200 triệu đồng cho nhân dân vùng lũ.

Tổng Công ty Thép Việt Nam đã trích quỹ hỗ trợ, trao trực tiếp cho 9 hộ gia đình tại có người thân bị chết và mất tích, mất toàn bộ tài sản do lũ cuốn. Trong đó, gia đình có người chết và mất tích được hỗ trợ 5 triệu đồng với mỗi nạn nhân; hỗ trợ 1 triệu đồng cho các gia đình bị lũ cuốn trôi toàn bộ tài sản. Số tiền còn lại giao cho Ban Cứu trợ, UBMTTQ tỉnh phân bổ, hỗ trợ những gia đình chịu ảnh hưởng của thiên tai trong thời gian vừa qua. Tổng số tiền ủng hộ là 200 triệu đồng.

Tặng quà cho các hộ dân mất toàn bộ tài sản tại xã Quang Kim.

Thăm hỏi và tặng quà cho gia đình anh Liềng A Tưởng, gia đình bị cuốn trôi toàn bộ nhà cửa và tài sản, thôn Làng San 1, xã Quang Kim.

Các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi, động viên, chia buồn các gia đình có người chết, mất tích, bị thương trong đợt thiên tai vừa qua; đồng thời mong muốn các gia đình vượt qua mất mát, sớm ổn định cuộc sống.

Tặng quà cho gia đình có người thân bị chết và mất tích tại xã Phìn Ngan, Bát Xát.

Những phần quà và tiền ủng hộ của Tổng Công ty không chỉ có giá trị về vật chất mà chứa đựng nhiều tình cảm quý báu, góp phần động viên các gia đình bị thiệt hại do thiên tai, nhanh chóng khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.