Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP xếp thứ 38 trong bản xếp hạng VNR500

Ngày 12/1/2016, Vietnam Report phối hợp với báo điện tử VietNamNet tổ chức lễ công bố bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam tại khách sạn Rex, thành phố Hồ Chí Minh

18/01/2016 13:53

Ngày 12/1/2016, Vietnam Report phối hợp với báo điện tử VietNamNet tổ chức lễ công bố bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam tại khách sạn Rex, thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Hà Huy Tuấn – Phó Chủ tịch Ủy ban giám sát tài chính Quốc gia; Đại diện lãnh đạo của báo điện tử VietNamNet; Đại diện lãnh đạo của Vietnam Report cùng đại diện của Tổng lãnh sự quán các nước, đại diện chính quyền nhiều tỉnh thảnh và nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước.

Bảng xếp hạng VNR500 là sự tôn vinh, ghi nhận kết quả hoạt động kinh doanh xuất sắc của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam dựa trên các tiêu chí chủ yếu như doanh thu, lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động, tài sản, uy tín…. Bảng nghiên cứu được các chuyên gia nghiên cứu xây dựng trên các nguyên tắc khoa học, độc lập và tuân thủ theo các chuẩn mực xếp hạng quốc tế.

Lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP tham dự buổi lễ

Thời gian vừa qua, hoạt động mọi mặt của Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP không ngừng được cải thiện như hiệu quả sản xuất kinh doanh năm 2014 và 2015 đều có lãi, năng lực cạnh tranh được nâng cao, công tác quản trị được trú trọng từ Công ty mẹ tới các đơn vị thành viên, công tác tái cơ cấu doanh nghiệp được đẩy mạnh và bước đầu đem lại hiệu quả… Với những kết quả đạt được, Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP đã được đánh giá và xếp hạng thứ 38 trong danh sách VNR500 năm 2015 vừa được công bố. Thứ hạng này đã tăng 37 bậc so với bảng xếp hạng VNR500 năm 2014 (thứ hạng 75). Đây là sự ghi nhận xứng đáng những nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP trong suốt thời gian vừa qua. Tại buổi lễ, hay mặt Tổng công ty Thép Việt Nam -CTCP ông Nguyễn Minh Xuân – UV HĐQT đã tham dự và vinh dự nhận giấy chứng nhận từ Ban tổ chức của chương trình.

Ông Nguyễn Minh Xuân, ủy viên HĐQT Tổng công ty nhận giấy chứng nhận của Ban Tổ Chức VNR500

Năm 2016 được dự báo có nhiều khó khăn và thuận lợi đan xen đối với ngành thép. Thị trường thép được hỗ trợ bởi các chính sách vĩ mô ổn định và đà tăng GDP dự kiến mức 6,7%. Tuy vậy, ngành thép còn tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn đặc biệt là tình trạng cung vượt cầu và sức ép cạnh tranh gay gắt từ các sản phẩm thép nhập khẩu. Với sự quyết tâm của toàn thể Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, Tổng công ty Thép Việt Nam –CTCP phấn đầu vượt qua khó khăn, tận dụng cơ hội để tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành thép.