Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm gian hàng triển lãm của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP

Ngày 15/05/2024 Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) rất vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Phó thủ tướng Trần Lưu Quang, Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ cùng các Lãnh Đạo cấp cao các Bộ, Ban, Ngành, doanh nghiệp,... thăm gian hàng triển lãm của Tổng công ty tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, số 113 Trần Duy Hưng, Hà Nội. 

15/05/2024 10:31

Sáng 15/5, Bộ Khoa học và Công nghệ long trọng tổ chức Lễ chào mừng Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam 18/5, kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ KH&CN (1959-2024) và lễ trao Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024 với chủ đề "KHCN và đổi mới sáng tạo - Nâng tầm vị thế quốc gia". Sự kiện có sự tham dự của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Phó thủ tướng Trần Lưu Quang, Bộ trưởng Khoa học - Công nghệ, lãnh đạo Uỷ ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và các bộ, ban, ngành Trung ương, địa phương, cùng đại diện sứ quán các nước.   
Cùng với Lễ chào mừng, sự kiện còn có Triển lãm với 2 phần thông tin chặng đường 65 năm và các sản phẩm khoa học, công nghệ tiêu biểu. Khu vực trưng bày các kết quả nghiên cứu, sản phẩm của các lĩnh vực quốc phòng, ngân hàng, nông nghiệp, công nghiệp, giao thông, y tế, khoa học xã hội và nhân văn... thu hút hàng trăm lượt người tham quan.

z5443080267915_106d3aa5a8af5e1f4801bf3bc637a87b
Ông Phạm Công Dũng - Chánh Văn phòng đang giới thiệu tới Thủ tướng các sản phẩm chủ lực của VNSTEEL 

Trong khuôn khổ sự kiện, VNSTEEL vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu được lựa chọn tham gia triển lãm Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo. VNSTEEL mang đến triển lãm các sản phẩm thép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu và Nhật Bản như Thép Miền Nam /V/; Thép tấm lá Phú Mỹ; các sản phẩm tôn mạ của Tôn Phương Nam (SSSC), Tôn Thăng Long,... 

IMG_0054 Cán bộ VNSTEEL giới thiệu tới Thủ tướng các định hướng chuyển đổi sang Thép Xanh của Tổng công ty 

Tích cực tham gia các sự kiện quảng bá, giới thiệu về các sản phẩm thép, VNSTEEL luôn mong muốn được giao lưu trao đổi những nghiên cứu mới nhất về công nghệ, định hướng phát triển trong tương lai, học hỏi các sáng kiến cùng nhau khẳng định vai trò, vị thế của ngành khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế hiện nay.

VNSTEEL News