Thư chúc mừng của Lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), thay mặt lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP, ông Nguyễn Đình Phúc - Tổng giám đốc VNSTEEL gửi thư chúc mừng tới Đại diện vốn của Tổng công ty tại các đơn vị trong hệ thống, các cán bộ chủ chốt của Tổng công ty và của các đơn vị.

13/10/2021 08:00

Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Thư chúc mừng của Tổng giám đốc VNSTEEL:

Trân trọng gửi các đồng chí Đại diện vốn của Tổng công ty tại các đơn vị trong hệ thống Tổng công ty, các cán bộ chủ chốt của Tổng công ty và của các đơn vị!

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), thay mặt lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP, Tôi trân trọng gửi tới các đồng chí lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, vững vàng, tiếp tục chèo lái đơn vị đi theo đúng chủ trương và định hướng của Tổng công ty.

Đặc biệt, tôi cũng xin trân trọng cảm ơn và tri ân sâu sắc tới toàn thể đội ngũ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên người lao động trong hệ thống VNSTEEL đã vững vàng chiến đấu và vượt qua những tháng ngày đặc biệt khó khăn vừa qua khi làn sóng Covid-19 lần thứ 4 bùng phát mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động sản xuất kinh doanh chung của doanh nghiệp cũng như ảnh hưởng tới từng gia đình.

Nhờ sự chung sức chung lòng của các đồng chí, của toàn hệ thống, VNSTEEL đã thực hiện thành công “mục tiêu kép”, đó là vừa phòng, chống dịch an toàn hiệu quả, vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định. Kết quả 9 tháng đầu năm 2021, doanh thu cộng toàn hệ thống VNSTEEL đạt gần 70.000 tỷ đồng tăng 25% so cùng kỳ, lợi nhuận trước thuế đạt hơn 2.900 tỷ đồng tăng gần 8 lần so với cùng kỳ; lợi nhuận hợp nhất đạt hơn 1.191 tỷ đồng, tăng 3 lần so với cùng kỳ; đảm bảo thu nhập đời sống cho người lao động.

Bên cạnh đó, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, tôi cũng xin ghi nhận và đánh giá cao sự đồng hành tích cực của các đơn vị với Tổng công ty trong các chương trình phát động phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các địa phương, cơ sở y tế, các bộ ngành liên quan. Số tiền 21,2 tỷ đồng đã được hệ thống VNSTEEL đóng góp trực tiếp và sử dụng cho công tác phòng chống dịch hay hệ thống Trạm bơm oxy do Tổng công ty chỉ đạo đã được các đơn vị hưởng ứng nhiệt tình, góp phần cùng cả nước vượt qua dịch bệnh.

Với tinh thần đoàn kết và ý trí tập trung cao, Tôi tin tưởng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy năng lực, nhiệt huyết của bản thân, vững tay chèo đưa đơn vị mình vượt sóng, can đảm vượt khó để gặt hái nhiều thành công mới, góp phần xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển bền vững và hoàn thành sứ mệnh của VNSTEEL đó là:

“Góp phần xây dựng một xã hội thịnh vượng thông qua việc cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm dịch vụ ưu việt, đáng tin cậy và bền vững cùng thời gian. Không ngừng phát triển để kiến tạo các giá trị tốt hơn cho xã hội và cộng đồng, tích cực bảo vệ và cải thiện môi trường sống”.

Tổng công ty luôn đồng hành và tạo điều kiện tối đa để các đồng chí hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ được giao.

Một lần nữa, nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Tôi xin chúc các đồng chí sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thu-Doanh-nhan Thư chúc mừng của Lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.