THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trung tâm Hợp tác lao động với nước ngoài – Chi nhánh Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP có nhu cầu tuyển dụng cán bộ (01 cán bộ có kinh nghiệm làm công việc tạo nguồn lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài; 02 cán bộ làm công tác biên dịch, phiên dịch (tiếng Anh, tiếng Trung))

30/06/2016 17:02

Trung tâm Hợp tác lao động với nước ngoài – Chi nhánh Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP là đơn vị trực thuộc, thực hiện chức năng phái cử lao động đi làm việc có thời hạn tại nước ngoài của Tổng công ty. Hiện nay, Trung tâm có nhu cầu tuyển dụng cán bộ (01 cán bộ có kinh nghiệm làm công việc tạo nguồn lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài; 02 cán bộ làm công tác biên dịch, phiên dịch (tiếng Anh, tiếng Trung)). Các ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc tại Trung tâm Hợp tác lao động với nước ngoài, số 63, ngõ 42, phố Lạc Trung, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Thông tin chi tiết như sau:

1. Vị trí Chuyên viên tạo nguồn lao động:

a) Yêu cầu:

- Giới tính: Nam

- Trình độ:

+ Tốt nghiệp đại học trở lên.

+ Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet.

+ Ngoại ngữ: Có trình độ tiếng Anh giao tiếp thông thường.

+ Săn sàng đi công tác xa và dài ngày.

- Sức khoẻ tốt đáp ứng được yêu cầu công việc.

- Ngoại hình: Có chiều cao từ 1,65m trở lên;

- Kinh nghiệm: Tối thiểu có 3 năm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng lao động cho các thị trường xuất khẩu lao động.

b) Mô tả công việc chính:

- Cập nhật thông tin và căn cứ theo nhu cầu của từng thị trường, liên hệ với các Ban chỉ đạo XKLĐ, các cộng tác viên đồng thời lên kế hoạch cụ thể và thực hiện nhiệm vụ tạo nguồn lao động cho các đơn hàng XKLĐ tại Trung tâm.

- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.

2.Vị trí Chuyên viên biên dịch, phiên dịch tiếng Trung, tiếng Anh:

a) Yêu cầu:

- Giới tính: Nam, nữ

- Trình độ:

+ Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tiếng Trung, tiếng Anh.

+ Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet.

+ Chuyên môn ngoại ngữ: Thông thạo nghe, nói, đọc, viết. Có khả năng đàm phán ký kết với đối tác nước ngoài, tìm kiếm đơn hàng cho Trung tâm.

- Tuổi đời: không quá 30 tuổi, có sức khoẻ tốt đáp ứng được yêu cầu công việc.

- Ngoại hình: ưa nhìn

- Kinh nghiệm: Tối thiểu có 3 năm làm việc trong lĩnh vực biên, phiên dịch hoặc tốt nghiệp Đại học loại khá trở lên đối với sinh viên mới ra trường.

b) Mô tả công việc chính:

- Biên dịch các Hợp đồng, hồ sơ liên quan đến công tác XKLĐ.

- Phiên dịch cho Ban lãnh đạo khi đi công tác hoặc giao dịch với đối tác nước ngoài.

- Cập nhật, soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác XKLĐ.

- Liên hệ, giao dịch với đối tác nước ngoài để tìm kiếm đơn hàng, quản lý người lao động làm việc tại nước ngoài.

- Sắp xếp, quản lý hồ sơ, làm thủ tục giấy tờ, hồ sơ xuất cảnh cho người lao động.

- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.

3. Hình thức tuyển dụng: Thi, kiểm tra và phỏng vấn.

4. Hồ sơ dự tuyển:

- Đơn xin dự tuyển;

- Sơ yếu lý lịch dán ảnh (có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ);

- Bản sao (có công chứng): Văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ liên quan (nếu có);

- Bản sao giấy khai sinh;

- Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển (bản gốc);

- Giấy chứng minh nhân dân (bản photo);

- 02 ảnh chân dung cỡ 4x6 (ảnh chụp trong thời hạn 06 tháng).

5. Thời gian nộp hồ sơ: chậm nhất trước 17h ngày 15 tháng 07 năm 2016.

Hồ sơ nộp trực tiếp về Phòng Kế toán Tổng hợp - Trung tâm Hợp tác lao động với nước ngoài, số 63/42 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội (tầng 2).

(Hồ sơ không hoàn trả lại nếu không trúng tuyển).