Thép Việt Sing trao tặng khẩu trang nano chống dịch cho Trường THPT Chu Văn An

Bên cạnh việc triển khai nhiều biện pháp nhằm phòng chống viêm đường hô hấp cấp do virut Corona (Covid-19), Công ty TNHH NatSteelVina (Thép Việt Sing) cũng chung tay cùng cộng đồng tham gia chống dịch.

19/03/2020 14:26

Sáng ngày 9/3/2020, Thép Việt Sing đã gặp mặt và trao tặng cho cán bộ giáo viên và toàn thể các em học sinh trường THPT Chu Văn An khẩu trang nano chống dịch có thể sử dụng nhiều lần với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho các em học sinh trong đợt dịch bệnh.

Tại buổi gặp mặt các em học sinh và giáo viên nhà trường, ông Hồ Việt Cường - Chủ tịch công đoàn Công ty phát biểu “Công tác phòng dịch cần sự chung tay của cả cộng đồng. Nhà trường và công ty trong nhiều năm qua đã có sự liên kết chặt chẽ và tổ chức nhiều hoạt động gắn kết. Trong đợt dịch này, với tinh thần đảm bảo an toàn nhất có thể cho học sinh trường, công ty cũng mong muốn với khẩu trang công ty trao tặng, nhà trường sẽ có thêm trang bị cho các em học sinh để phòng dịch.

Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò

Ông Nguyễn Việt Dũng - Phó hiệu trưởng trường phát biểu: “Hiện nay Trường cũng đã triển khai nhiều biện pháp phòng dịch như bố trí các khu vực nước rửa tay và xà phòng, dung dịch sát khuẩn, 100% các em học sinh và giáo viên đeo khẩu trang khi đến lớp. Nhà trường và các em học sinh rất cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đã tặng khẩu trang cho nhà trường”.

Biết chia sẻ và chung tay cùng cộng đồng để đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm này, Thép Việt Sing thực sự là một doanh nghiệp không chỉ biết đến lợi nhuận.