Thép Miền Nam - VNSTEEL tổ chức gặp mặt ý nghĩa nhân này Phụ Nữ Việt Nam

Sáng ngày 18/10/2024, tại Hội trường Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL, Ban lãnh đạo Công ty cùng Công đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt trang trọng nhằm tôn vinh và chúc mừng nữ cán bộ, công nhân viên (CBCNV) nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

23/10/2024 08:41

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của Ông Nguyễn Nguyên Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, cùng các ông trong Ban Tổng Giám đốc, Ông Trần Ngọc Hanh - Chủ tịch Công đoàn Công ty, các thành viên Ban Thường vụ Công đoàn, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên và toàn thể nữ CBCNV của Công ty.

1.1 Ông Nguyễn Nguyên Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng các chị em nữ CBCNV Công ty nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Nguyên Ngọc đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới toàn thể chị em phụ nữ Công ty. Bên cạnh việc trao tặng những bó hoa tươi thắm, Ông Ngọc cũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ trong công việc và trong sự phát triển chung của ngành thép và Công ty Thép Miền Nam. Ông nhấn mạnh rằng, trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển và hội nhập, vai trò của người phụ nữ càng trở nên quan trọng, đặc biệt là trong việc thúc đẩy bình đẳng giới và nâng cao vị thế của phái nữ.

2.1 Ông Nguyễn Nguyên Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công tặng hoa cho các chị em phụ nữ nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 không chỉ là dịp để tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong gia đình và xã hội, mà còn là ngày để ghi nhận sự cống hiến của những người phụ nữ thông minh, sáng tạo và đầy năng động. Họ không chỉ là những người mẹ, người chị, người vợ mà còn là những nhân tố quan trọng góp phần đưa Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí ấm áp và vui tươi, đánh dấu một ngày ý nghĩa và tràn đầy niềm tự hào cho toàn thể nữ CBCNV Công ty Thép Miền Nam - VNSTEEL.

Một số hình ảnh Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Thép Miền Nam - VNSTEEL:

4.1

5.1

6.1

TMN (nguồn: thepmiennam.com.vn)