Ra mắt website Phòng truyền thống VNSTEEL

Ngày 19/01/2024, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) ra mắt website Phòng truyền thống. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỉ niệm 30 năm ngày thành lập Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (29/4/1995 - 29/4/2025). 

25/01/2024 14:08

Website Phòng truyền thống VNSTEEL là nơi lưu giữ các hình ảnh, tư liệu theo dòng lịch sử để giúp các thế hệ cán bộ, đảng viên, người lao động và các đối tác khách hàng hiểu rõ hơn về những truyền thống tốt đẹp của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP từ khi mới thành lập đến nay.

Website Phòng truyền thống của VNSTEEL được truy cập tại địa chỉ: http://truyenthong.vnsteel.vn/ 

3 Giao diện Phòng truyền thống VNSTEEL

Với giao diện được thiết kế đơn giản, thân thiện, dễ dàng cho việc truy cập gồm 4 danh mục trong đó đáng chú ý nhất là danh mục “Nội dung” bởi ở đó người xem có thể hình dung được chặng đường gần 30 năm hình  thành và phát triển của VNSTEEL, hay như phần giới thiệu về “Lãnh đạo hiện tại”, “Lãnh đạo các thời kỳ” người xem có thể biết thông tin về những người sáng lập cho đến những người đang định hình tương lai của ngành thép Việt Nam hiện tại. “Các phần thưởng cao quý” cũng là điểm nhấn của trang web về những vinh dự và công nhận cho những nỗ lực không ngừng của VNSTEEL trong việc cung cấp sản phẩm thép chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn trong nước cũng như quốc tế và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành thép Việt Nam.  

4 Nội dung chính của Website Phòng truyền thống VNSTEEL

Đón nhận các thông tin theo hướng mở để bồi đắp thêm hình ảnh, tư liệu, hiện vật làm phong phú nội dung là cách mà VNSTEEL hướng tới nhằm ngày càng hoàn thiện website hơn. 

Đặc biệt, website phòng truyền thống được kết nối với trang web https://vnsteel.vn/ của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) để người xem, khách hàng, đối tác thuận tiện tiếp cận các thông tin mới nhất về Tổng công ty.

2

1

Website Phòng truyền thống được kết nối với trang web của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL). 

 VNSTEEL News