Ngày hội hiến máu tình nguyện – “Hành trình đỏ” VNSTEEL năm 2016

Trong những ngày cuối tháng 5 năm 2016, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích vì cộng đồng vốn có của tuổi trẻ VNSTEEL, Ban Thường vụ Đoàn Tổng công ty đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện - “Hành trình đỏ” VNSTEEL năm 2016, hưởng ứng Tháng công nhân và kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cụm Biên Hòa - Đồng Nai và Cụm Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngày hội đã thu hút được hơn 320 Đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia và đã ủng hộ được 228 đơn vị máu an toàn.

03/06/2016 15:03

Trong những ngày cuối tháng 5 năm 2016, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích vì cộng đồng vốn có của tuổi trẻ VNSTEEL, Ban Thường vụ Đoàn Tổng công ty đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện - “Hành trình đỏ”VNSTEEL năm 2016, hưởng ứng Tháng công nhân và kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cụm Biên Hòa - Đồng Nai và Cụm Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngày hội đã thu hút được hơn 320 Đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia và đã ủng hộ được 228 đơn vị máu an toàn.

Hiến máu tình nguyện – “Hành trình đỏ” VNSTEEL luôn nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của ĐVTN trong Tổng công ty

Hiến máu tình nguyện – “Hành trình đỏ” VNSTEEL trong những năm qua đã trở thành hoạt động được tổ chức thường xuyên và nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của Đoàn viên, thanh niên trong Tổng công ty.

Ngày 27/5/2016, tại Cụm Biên Hòa - Đồng Nai, Đoàn Công ty Cổ phần Cơ khí Luyện Kim đã đăng cai tổ chức và hiến được 131 đơn vị máu an toàn.

Đoàn Công ty CP Cơ Khí Luyện Kim đăng cai tổ chức Hiến máu tình nguyện – “Hành trình đỏ” VNSTEEL tại Cụm Biên Hòa - Đồng Nai

Ngày 30/5/2016, tại Cụm Bà Rịa - Vũng Tàu, Đoàn Công ty TNHH MTV Thép Tấm lá Phú Mỹ - VNSTEEL đăng cai tổ chức và đã hiến được 97 đơn vị máu an toàn.

Đoàn Công ty TNHH MTV Thép Tấm lá Phú Mỹ - VNSTEEL đăng cai tổ chức Hiến máu tình nguyện – “Hành trình đỏ” VNSTEEL tại Cụm Bà Rịa - Vũng Tàu

Chương trình hiến máu tình nguyện "Một giọt máu, một tấm lòng" của tuổi trẻ VNSTEEL là một trong những hoạt động có ý nghĩa, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách" của người dân Việt Nam. Tham gia hiến máu lần này, đồng chí Hà Ngọc Lâm – Đoàn Công ty Tôn Phương Nam chia sẻ: Tham gia hiến máu không chỉ tốt cho bản thân mình mà chính những giọt máu tình nguyện ấy còn mang lại sự sống cho biết bao người kém may mắn, mình cảm thấy rất tự hào về điều này và đây cũng là nơi mình được giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm và tăng cường tình đoàn kết giữa Đoàn viên, thanh niên trong cùng hệ thống Tổng công ty”.

Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần này đã thu hút hàng trăm lượt CBCNV-LĐ tình nguyện tham gia hiến máu cứu người

Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần này còn mang tính thiết thực gắn liền với nhiệm vụ chính trị, trách nhiệm với xã hội của Tổng công ty, đã thu hút hàng trăm lượt CBCNV-LĐ tình nguyện tham gia hiến máu cứu người. Chương trình được tổ chức trong không khí vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Đông đảo Cán bộ, ĐVTN tham gia Ngày hội

Với lòng nhiệt huyết, cống hiến của tập thể cán bộ công nhân viên VNSTEEL, ngày hội đã thành công tốt đẹp góp phần đem lại hy vọng cuộc sống cho những người không may mắn.

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu:

Mai Linh - ĐTN VNSTEEL