Khai mạc Hội thao Cụm Văn hóa Thể thao khu vực phía Bắc năm 2024 của VNSTEEL

Sáng ngày 11/10/2024, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Thanh Xuân, Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã tổ chức khai mạc Hội thao Cụm Văn hóa Thể thao khu vực phía Bắc năm 2024 Chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ Đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của cán bộ, nhân viên đến từ các đơn vị thành viên, tạo nên không khí sôi động và nhiệt huyết.

11/10/2024 08:29

Đến dự Khai mạc Hội thao Cụm Văn hóa Thể thao khu vực phía Bắc năm 2024, về phía Lãnh đạo VNSTEEL có: đồng chí Nghiêm Xuân Đa - Phó Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Tổng công ty, đồng chí Phạm Thu Hiền - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Tổng công ty, đồng chí Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, cùng dự còn có Phó Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các Ban chuyên môn nghiệp vụ, Lãnh đạo Các Ban Công đoàn Tổng công ty, các Đại diện vốn Tổng công ty, Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị và hơn 234 vận động viên, cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Cơ quan Tổng công ty, các công ty con, công ty liên kết khu vực phía Bắc,...

DSC02857 Đồng chí Nghiêm Xuân Đa - Tổng Giám đốc VNSTEEL chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng

Hội thao năm nay quy tụ 09 đội thi đấu, tranh tài trong 6 môn thể thao gồm: tennis, cầu lông, bóng đá, bóng bàn, kéo co và cờ tướng. Đây là những môn thể thao quen thuộc, được yêu thích, không chỉ đòi hỏi kỹ năng cá nhân mà còn đề cao tinh thần đồng đội và sự gắn kết giữa các thành viên.

toan-canh Các đội tham gia tranh tài tại Hội thao

Phát biểu tại lễ khai mạc, đại diện lãnh đạo VNSTEEL nhấn mạnh: “Hội thao năm nay là cơ hội để chúng ta không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn gặp gỡ, giao lưu, gắn kết tinh thần đồng đội. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp và khẳng định tinh thần thể thao, đoàn kết của VNSTEEL.”

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào những trận thi đấu đầu tiên. Giải đấu sẽ hứa hẹn những pha bóng đẹp mắt trong các môn tennis, bóng bàn và cầu lông khiến khán giả mãn nhãn, trong khi môn bóng đá và kéo co sẽ mang lại không khí sôi động, cuồng nhiệt. Các cuộc đấu trí trong môn cờ tướng cũng sẽ thu hút sự chú ý với những nước đi đầy tính chiến thuật...

Hội thao dự kiến diễn ra trong 1,5 ngày, kết thúc vào chiều ngày 12/10/2024. Sự kiện hứa hẹn mang lại những giờ phút tranh tài kịch tính, thú vị và nhiều kỷ niệm đẹp cho tất cả các vận động viên và cổ động viên tham gia. Đây không chỉ là dịp để VNSTEEL khẳng định tinh thần thể thao mà còn là sân chơi gắn kết, thúc đẩy phong trào văn hóa, thể thao trong toàn hệ thống.

Một số hình ảnh tại buổi khai mạc:

CQ-TCT Các vận động viên thuộc Công đoàn Cơ quan Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP

KKHN Các vận động viên thuộc Công đoàn Công ty cổ phần Kim khí Hà Nội  - VNSTEEL
TISCO Các vận động viên thuộc Công đoàn Công ty cổ phần Gang Thép Thái Nguyên

TVT Các vận động viên thuộc Công đoàn Công ty cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long

Redstarcera Các vận động viên thuộc Công đoàn Công ty cổ phần RedstarCera

Natsteelvina Các vận động viên thuộc Công đoàn Công ty TNHH Natsteelvina

VTMM Các vận động viên thuộc Công đoàn Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung

Vinapipe Các vận động viên thuộc Công đoàn Công ty TNHH Ống thép Việt Nam

Vinausteel Các vận động viên thuộc Công đoàn Công ty TNHH MTV Vinausteel

VNSTEEL News