Hội nghị khách hàng Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long năm 2022

Ngày 02/11/2022 vừa qua, Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đã tổ chức thành công Hội nghị “Tri Ân Khách Hàng” tại Phú Quốc với sự tham gia và có mặt của các Lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP, Lãnh đạo Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long và đặc biệt là hơn 50 quý đối tác là khách hàng thân thiết trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam.

10/11/2022 15:07

Ngày 02/11/2022 vừa qua, Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đã tổ chức thành công Hội nghị “Tri Ân Khách Hàng” tại Phú Quốc. Đến dự và phát biểu có ông Lê Thanh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP; ông Lê Văn Thanh - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP; ông Vũ Duy Huynh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long; Ông Trịnh Đình Hùng - TGĐ Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long; cùng với sự có mặt của lãnh đạo các phòng ban chuyên môn và đặc biệt, VNSTEEL Thăng Long hân hạnh được đón tiếp hơn 50 khách hàng thân thiết trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam từ khu vực Miền Bắc cho đến Miền Trung, Tây Nguyên và Miền Nam đã đồng hành và ủng hộ sản phẩm Tôn Thăng Long - Tôn Việt Ý trong suốt chặng đường vừa qua. Chương trình đã để lại nhiều tình cảm sâu sắc trong lòng Khách hàng và Ban tổ chức.

DSC XL 50.1 Phát biểu tại hội nghị, Ông Lê Thanh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (Tổng công ty) thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty Thép Việt Nam trân trọng cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của tất cả Quý vị Khách hàng, sự nỗ lực và tận tụy công việc của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long. Tổng Công ty đánh giá cao những thành công của VNSTEEL Thăng Long đã góp phần nâng cao thị phần, thương hiệu của Tổng Công ty trên thị trường. Lãnh đạo Tổng Công ty khẳng định luôn quan tâm, chỉ đạo sâu sát mọi hoạt động chiến lược phát triển kinh doanh và tạo mọi điều kiện thuận lợi để VNSTEEL Thăng Long không ngừng đổi mới và cải tiến, phấn đấu trở thành một trong những đơn vị sản xuất tôn mạ có chất lượng hàng đầu Việt Nam, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà cả xuất khẩu.

tl3

Ông Lê Thanh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP phát biểu tại hội nghị

Cũng tại buổi lễ, Ông Trịnh Đình Hùng - TGĐ Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đã có những chia sẻ chân tình đến Quý khách hàng: Nền kinh tế Việt Nam đang nhuốm một gam màu ảm đạm, trong đó ngành thép nói chung và lĩnh vực tôn mạ nói riêng gặp rất nhiều khó khăn, thách thức, điều này đã tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của tất cả doanh nghiệp. Bên cạnh những khó khăn đó, VNSTEEL Thăng Long luôn có quý khách hàng, quý đối tác đồng hành và đó luôn là nguồn động lực để VNSTEEL Thăng Long vượt qua mọi khó khăn. Buổi tiệc “Tri Ân Khách hàng” là minh chứng hùng hồn cho định lý kinh doanh của VNSTEEL Thăng Long: Nếu các doanh nghiệp biết đồng hành và hợp tác cùng với nhau thì khó khăn nào cũng có có thể vượt qua, trong cuộc khủng hoảng nào cũng có thể đứng vững. Điều đó cũng chính là giá trị cốt lõi “Tin cậy - Vững bền - Thành công” mà VNSTEEL Thăng Long luôn cam kết thực hiện xuyên suốt.

tl

Ông Trịnh Đình Hùng - TGĐ Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long phát biểu khai mạc hội nghị

Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, VNSTEEL Thăng Long luôn giữ vững và thực hiện phương châm xuyên suốt “Xem thành công của khách hàng là thành công của chính mình”. Mong muốn của Khách hàng là yếu tố cốt lõi để Công ty xây dựng mọi chính sách và sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Từ đó, VNSTEEL Thăng Long đã và đang vinh hạnh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của Khách hàng, đối tác trên mọi miền Tổ quốc.

Đại diện Lãnh đạo Tổng công ty và Lãnh đạo VNSTEEL Thăng Long chụp ảnh cùng đối tác:

tl4.1

tl7.1 tl6.1

tl5

tl8.1 Các “Bông hồng thép” của thị trường Tôn Mạ 

VNSTEEL News