Giới thiệu Cổng thông tin điện tử VNSTEEL

Cổng thông tin điện tử VNSTEEL cùng nhiều tính năng ứng dụng đáp ứng nhu cầu tất yếu, khách quan trong chiến lược phát triển của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP trong thời kỳ mới.

04/10/2021 16:02

Ngày 01/10 Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã chính thức ra mắt Cổng Thông tin điện tử VNSTEEL tại địa chỉ vnsteel.vn.

Giao diện Cổng thông tin điện tử có sự kết hợp hài hòa giữa màu đỏ và màu xám, đây là hai màu đặc trưng của bộ nhận diện thương hiệu VNSTEEL. Trong đó màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ, nhiệt thành tượng trưng cho quyết tâm, ý chí khát khao vươn lên của VNSTEEL; đồng thời màu đỏ cũng là màu ánh thép nung trong lò - nét đặc trưng ngành nghề của VNSTEEL; màu xám là màu ánh thép truyển tải thông điệp về chất lượng sản phẩm cao của VNSTEEL.

Truy cập vào Cổng thông tin điện tử, người xem có thể nhìn thấy bức tranh tổng thể về một VNSTEEL với bề dầy lịch sử, mô hình hoạt động, tầm vóc doanh nghiệp, cũng như nắm bắt được mọi thông điệp truyền thông, nhận diện các thương hiệu tiêu biểu trong toàn hệ thống VNSTEEL.

Mobile-Computer Portal được thiết kế hiện đại, bên cạnh các phiên bản truyền thống dành cho máy tính, giao diện mới còn tích hợp các tính năng nổi bật và thân thiện hơn với thiết bị di động.

Các khối thông tin trên giao diện được trình bày hợp lý, khoa học, tối ưu hóa tốc độ truy cập,... giúp khách hàng và nhà đầu tư dễ dàng tìm kiếm, tra cứu các thông tin. Bố cục trang được thiết kế tiện dụng, thông minh, tích hợp với trang tin điện tử của các đơn vị trong hệ thống VNSTEEL, giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận thông tin một cách toàn diện.

Điểm đáng chú ý của Cổng thông tin điện tử mới là bên cạnh việc kế thừa những chuyên mục đã có ở trang website cũ, VNSTEEL còn bổ sung thêm một số chuyên mục mới như: Phát triển bền vững; Thương hiệu nổi bật; Lĩnh vực hoạt động; Trang thông tin nội bộ; quản lý báo cáo trong hệ thống... Qua đó, mọi thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP sẽ được truyền tải rõ ràng, đầy đủ và kịp thời hơn đến với nhà đầu tư, khách hàng, đối tác chiến lược cũng như góp phần hỗ trợ đắc lực và hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành của Tổng công ty. 

Cổng thông tin điện tử mới với nhiều tính năng ứng dụng đáp ứng nhu cầu tất yếu, khách quan trong chiến lược phát triển của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP thời kỳ chuyển đổi số, trở thành kênh cung cấp thông tin chính thống tin cậy của VNSTEEL trên môi trường Internet./.

Giới thiệu Cổng thông tin điện tử VNSTEEL.

CNTT