Giải Quần vợt VNSTEEL năm 2013 khu vực phía Nam

Ngày 01/11/2013, Tổng Công ty thép Việt Nam đã tổ chức giải Quần vợt CNVC-LĐ năm 2013 khu vực phía Nam (lần thứ 5). Đông đảo các VĐV tham dự giải là CNVC-LĐ thuộc 29 đơn vị khu vực phía Nam trong hệ thống VNSTEEL.

13/11/2013 16:21

Ngày 01/11/2013, Tổng Công ty thép Việt Nam đã tổ chức giải Quần vợt CNVC-LĐ năm 2013 khu vực phía Nam (lần thứ 5). Đông đảo các VĐV tham dự giải là CNVC-LĐ thuộc 29 đơn vị khu vực phía Nam trong hệ thống VNSTEEL.

Thực hiện chương trình tổ chức hoạt động Văn hoá văn nghệ - Thể dục thể thao năm 2013 của Tổng Công ty, vừa qua tại Trung tâm thể thao Nhà Văn hoá Lao động thành phố Hồ Chí Minh; Tổng Công ty thép Việt Nam – CTCP (VNSTEEL) đã tổ chức giải Quần vợt CNVC-LĐ năm 2013 khu vực phía Nam (lần thứ 5) nhằm gắn kết chặt chẽ các đơn vị lại với nhau hơn, đồng thời là điều kiện để các cấp các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác và nâng cao tinh thần hợp tác, cộng đồng trách nhiệm vì sự phát triển của VNSTEEL và các đơn vị trong toàn hệ thống tổng công ty.

Về dự giải Quần vợt CNVCLĐ năm 2013 khu vực phía Nam năm nay có 29 đơn vị tham gia với 60 đôi tổng số 129 vận động viên tham gia tranh tài với 2 nhóm tuổi của Nam và đôi Nam - Nữ; Nhóm trên 45 tuổi đôi Nam có 22 đôi, Nhóm đôi Nam dưới 45 tuổi có 30 đôi và đôi Nam - Nữ có 08 đôi là Cán bộ CNVC – LĐ của các đơn vị khu vực phía Nam.

Sau gần 1 ngày các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình sôi nổi, quyết liệt tranh tài với nhiều pha bóng đẹp, nhiều cặp thi đấu hay đạt chất lượng cao và sự sáng suốt, công minh chính xác của các trọng tài, Ban tổ chức đã chọn ra các cặp VĐV đạt các thành tích sau:

1. Giải dành cho các VĐV đôi Nam thuộc lứa tuổi trên 45:

Giải nhất:

- Cặp VĐV:Du & An: Cơ quan Tcty và Chi nhánh Miền Trung

Giải nhì:

- Cặp VĐV: Lượm & Danh: Cảng Thị Vải & Cty Thép Tấm Miền Nam

Đồng giải ba:

- Cặp VĐV: Khanh & Danh: Công ty CP thép Biên Hoà

- Cặp VĐV: Nhiệm & Tiến: Cty CP Lưới Thép Bình Tây

2. Giải dành cho các VĐV đôi Nam thuộc lứa tuổi dưới 45:

Giải nhất:

- Cặp VĐV: Tiến & Ngôn: Công ty Liên đoanh thép Tây Đô

Giải nhì:

- Cặp VĐV: Tính & Hoà: Công ty CP thép Nhà Bè

Đồng giải ba:

- Cặp VĐV: Quyền & Chín: Công ty CP thép Biên Hoà

- Cặp VĐV: Đức & Lộc: Công ty Liên doanh thép VINAKYOEI

3. Giải dành cho các VĐV đôi Nam - Nữ:

Giải nhất:

- Cặp VĐV: Khiên & Liên: Công ty CP thép Biên Hoà & VinaTrans.

Giải nhì:

- Cặp VĐV: Minh & Dung: Cơ quan TCTy & Cty CP Thép Biên Hoà

Đồng giải ba:

- Cặp VĐV: Xuân & Hương: Công ty CP Kim khí thành phố Hồ Chí Minh

- Cặp VĐV: Bình & Nga: Công ty Liên doanh POSVINA & IBC

Cùng với việc trao các giải chính thức gồm: Cúp; Huy Chương, Cờ và tiền thưởng, BTC đã trao gần 40 giải khuyến khích và giải phong trào cho các đồng chí vận động viên tham gia thi đấu.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc và trao giải thưởng:

Đào Xuân Kỷ - Công Đoàn Tcty