Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Tân Sửu năm 2021

Sáng ngày 21/01/2021, tại trụ sở 91 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, đồng chí Lê Song Lai, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã chủ trì buổi gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Tân Sửu năm 2021.

22/01/2021 08:51

Sáng ngày 21/01/2021, tại trụ sở 91 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, đồng chí Lê Song Lai, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã chủ trì buổi gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Tân Sửu năm 2021.

Tham dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí đại diện HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cơ quan, Lãnh đạo các ban chuyên môn cùng đông đảo cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.

Buổi gặp mặt đầu xuân là một hoạt động thường niên của VNSTEEL tổ chức nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, CBCNV đã nghỉ hưu, đây cũng là dịp tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa những cán bộ còn đang công tác và những cán bộ đã về nghỉ hưu. Đồng thời, thể hiện sự trân trọng của Ban lãnh đạo Tổng Công ty đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của VNSTEEL.

Đồng chí Nguyễn Đình Phúc – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu tại Buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Phúc - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Tổng công ty đã thông báo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm vừa qua và nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021. Nhân dịp năm mới 2021, đón Tết cổ truyền của dân tộc – Xuân Tân Sửu, đồng chí Nguyễn Đình Phúc đã gửi lời tri ân cũng như lời chúc tốt đẹp đến các cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Đồng thời, mong muốn các đồng chí cán bộ hưu trí tiếp tục góp sức, tham gia ý kiến đóng góp, giúp cho Tổng công ty phát triển bền vững.

Ông Kiều Mịch, Trưởng ban Liên lạc cán bộ hưu trí Tổng công ty phát biểu tại Buổi gặp mặt.

Thay mặt tập thể cán bộ hưu trí, ông Kiều Mịch, Trưởng ban Liên lạc đã cảm ơn những tình cảm của Tổng công ty dành cho các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, bày tỏ sự tin tưởng với quyết tâm của tập thể Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, người lao động, Tổng công ty sẽ vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm tới.

Tại Buổi gặp mặt, Lãnh đạo Tổng công ty đã tặng quà mừng thọ các cán bộ hưu trí tròn 90 tuổi, 85 tuổi, 80 tuổi, 75 tuổi, 70 tuổi và 65 tuổi. Đây là một trong những nét văn hóa truyền thống của VNSTEEL đối với các thế hệ lão thành.

Nhân buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ, viên chức hưu trí đã có dịp ôn lại những kỷ niệm về những năm tháng công tác tại Tổng Công ty, cùng hàn huyên, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống và bí quyết giữ gìn, rèn luyện sức khỏe, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm công tác cho các thế hệ trẻ đang công tác tại VNSTEEL. Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm và thân tình giữa các thế hệ cán bộ qua các thời kỳ.

Lãnh đạo Tổng công ty tặng quà chúc thọ và chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ hưu trí.

Toàn cảnh buổi gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP năm 2021.

VNSTEEL