Đoàn Thanh niên VNSTEEL tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2014

Sáng ngày 08/7/2014, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP đã tổ chức Hội nghị trực tuyến Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm; Triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2014.

14/07/2014 08:57

Sáng ngày 08/7/2014, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP đã tổ chức Hội nghị trực tuyến Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm; Triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2014.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và đại diện các ban của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; Đồng chí Đặng Thúc Kháng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, HĐQT, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các Ban của Đảng uỷ Tổng công ty; BTV Công đoàn; BTV, BCH, UBKT Đoàn Tổng Công ty; Bí thư, Phó Bí thư đại diện cho các cơ sở Đoàn trực thuộc, đã về dự đông đủ.

Hội nghị đã được nghe Báo cáo tóm tắt kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2014 do đồng chí Ngô Văn Thắng – Phó Bí thư Đoàn Tổng công ty trình bày.

Đ/c Ngô Văn Thắng – Phó Bí thư ĐTN Tổng công ty trình bày Báo cáo tóm tắt kết quả công tác Đoàn và PTTN 6 tháng đầu năm 2014

Bên cạnh những kết quả đã đạt được trong những tháng đầu năm, vẫn còn đó những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới, với tinh thần trách nhiệm, trí tuệ và dân chủ, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn tại các cơ sở Đoàn trực thuộc đã tích cực đóng góp ý kiến tham luận để khắc phục những tồn tại, vướng mắc trong những tháng qua và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ công tác trong những tháng cuối năm 2014.

Phát biểu tham luận tại Hội nghị

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đặng Thúc Kháng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2014 của Đoàn Tổng công ty. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị Đoàn Tổng công ty cần tổ chức nhiều chương trình, hoạt động phù hợp để cổ vũ, động viên tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện của tuổi trẻ trong lao động sản xuất và hoạt động Đoàn góp phần xây dựng Tổng công ty phát triển bền vững.

Đ/c Đặng Thúc Kháng - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát biểu chỉ đạo hội nghị

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã ghi nhận những cố gắng của Đoàn Tổng công ty. Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2014. Trong đó tập chung vào các nhiệm vụ sau: đẩy mạnh sản xuất kinh doanh; tuyên truyền và nắm bắt tư tưởng của Đoàn viên thanh niên; triển khai thi đua đã cam kết với Đoàn Khối và thực hiện các nghị quyết, chương trình do Đoàn Khối đề ra…

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW ghi nhận những cố gắng của Đoàn Tổng công ty

Cũng tại Hội nghị, Ban tổ chức đã trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” - phần thưởng cao quý nhất của Trung ương Đoàn TNCS HCM cho 08 đồng chí lãnh đạo đã có nhiều đóng góp cho tổ chức Đoàn Tổng công ty ngày càng vững mạnh.

Các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”

Đồng thời Hội nghị cũng tổ chức Khen thưởng cho 02 tập thể và 05 cá nhân tiêu biểu trong thi đua đảm nhân công trình thanh niên 6 tháng đầu năm 2014.

Đ/c Huỳnh Công Du – Phó TGĐ Tổng công ty trao tặng bằng khen cho các đơn vị được nhận bằng khen CTTN cấp Đoàn Khối

Tổng kết hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Sơn – Bí thư Đoàn Tổng công ty thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Tổng công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo và phấn đấu khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Tổng công ty.

Trước đó, Đoàn Tổng công ty đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp lần thứ IX – Khoá II (nhiệm kỳ 2012-2017). Đồng chí Phạm Thanh Sơn – UV BCH Đoàn Khối DNTW, Bí Thư Đoàn Tổng công ty chủ trì Hội nghị.

Đ/c Phạm Thanh Sơn – Bí thư Đoàn Tcty chủ trì Hội nghị BCH lần thứ IX – Khoá II

Hội nghị đã thảo luận và thống nhất các nội dung sau:

- Dự thảo Báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

- Thông qua danh sách 03 đồng chí xin rút khỏi Ban Chấp hành Đoàn Tổng công ty Khoá II, nhiệm kỳ 2012-2017.

- Thảo luận về việc thành lập các cụm hoạt động (dự kiến 5 cụm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Miền Tây).