Đoàn Thanh niên Thép Miền Nam – VNSTEEL hưởng ứng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ngày 26/3/2020, tại Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Đoàn Thanh niên Thép Miền Nam – VNSTEEL đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa ngoài trời nhằm Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam (VNSTEEL).

30/03/2020 11:30

Ngày 26/3/2020, tại Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Đoàn Thanh niên Thép Miền Nam – VNSTEEL đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa ngoài trời nhằm Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam (VNSTEEL).

Đến dự lễ Kỷ niệm có sự tham dự của Lãnh đạo Công ty cùng toàn thể các đoàn viên thanh niên Công ty Thép Miền Nam – VNSTEEL

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhằm tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống dịch Covid-19, Ban Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh quyết định không tổ chức Chương trình kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 – 26/3/2020). Hưởng ứng quyết định cần thiết, phù hợp với bối cảnh và tình hình của Ban Bí thư T.Ư cũng như chủ trương của nhà nước, Đoàn Thanh niên Thép Miền Nam – VNSTEEL không tiến hành các hoạt động tập trung đông người trong không gian kín. Thay vào đó, Công trình thanh niên với hàng trăm cây xanh được trồng mới đã được Đoàn cơ sở thực hiện, đem lại món quà kỷ niệm ý nghĩa ghi dấu 89 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Công trình thanh niên được thực hiện đồng thời cũng nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Một điều đáng lưu tâm rằng sự kiện được diễn ra ở ngoài trời và toàn bộ các đoàn viên, thanh niên tham gia đều được bảo hộ với găng tay, mũ bảo hộ và đặc biệt là khẩu trang để tránh tiếp xúc trực tiếp giữa người với người. Những biện pháp bảo hộ trên là cần thiết trong tình hình cả nước nói chung đang chiến đấu với dịch bệnh Covid-19, đồng thời chấp hành khuyến cáo của Thủ tướng chính phủ và nhà nước.

Sự kiện được chia thành nhiều nhóm nhỏ đoàn viên, thanh niên nhưng được tổ chức trong không gian ngoài trời và đầy đủ các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, nhờ vậy, đảm bảo sự an toàn cho mỗi cá nhân, tập thể cũng như toàn xã hội. Đồng thời công trình thanh niên để lại ý nghĩa trên nhiều phương diện. Một mặt đóng góp một phần không gian xanh, mặt khác đánh dấu ngày kỷ niệm quan trọng của Đoàn cũng như hướng đến Đại hội Đảng bộ Công ty. Không những vậy, việc linh hoạt trong hình thức tổ chức còn thể hiện sự năng động của thế hệ đoàn viên, thanh niên Thép Miền Nam -VNSTEEL, luôn tuân thủ chủ trương của Đảng và pháp luật Nhà nước nhưng vẫn linh động và đóng góp cho tập thể dưới nhiều hình thức.

Hàng trăm cây xanh được Đoàn Thanh niên Thép Miền Nam – VNSTEEL vun trồng sẽ là công trình thanh niên kỷ niệm có ý nghĩa. Đồng thời, thắp nên hy vọng cho một năm 2020 tươi sáng hơn sau dịch bệnh.

Một số hình ảnh của lễ kỷ niệm: