Điểm hẹn mùa hè VNSTEEL 2024: Quảng Bình chào đón, Bắc Nam sum vầy

Vừa qua, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã tổ chức cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) tham quan du lịch kết hợp nghỉ dưỡng tại Quảng Bình. Chuyến du lịch hè năm 2024 là dịp để CBCNV trụ sở chính 91 Láng Hạ và VPĐD 56 Thủ Khoa Huân được giao lưu, gặp gỡ. Chuyến đi đã mang đến những hoạt động sôi nổi và trẻ trung, thể hiện tinh thần gắn bó chung sức đồng lòng đồng thời cũng mang đến nhiều giây phút thư giãn và đáng nhớ của toàn bộ tập thể CBCNV VNSTEEL! 

16/08/2024 10:53

Tạm gác lại công việc, trên chuyến tàu du lịch tới Quảng Bình, CBCNV Tổng công ty đã có thời gian thư giãn, thoải mái, dành thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị tinh thần vui chơi hết mình. Qua lời giới thiệu của hướng dẫn viên, đoàn đã có thêm rất nhiều thông tin thú vị về lịch sử, địa lý của dải đất hẹp nhất trên bản đồ đất nước.
Sau khi xuống tàu, Tổng giám đốc cùng CBCNV đã tới dâng hương cho Đại Tướng Võ Nguyên Giáp và tham quan thắng cảnh Vũng Chùa - Đảo Yến. Đứng trên đỉnh Thọ Sơn nhìn ra bốn bề trời biển, một không gian bình yên và khoáng đạt, có thể cảm nhận được phần nào lý do Đại tướng chọn nơi đây để yên giấc ngàn thu và một lần nữa phải ngả mũ trước sự tinh tế của bậc vĩ nhân. Sau đó, đoàn di chuyển đến Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc cách đó khoảng 111km, sau đó đoàn sẽ nghỉ ngơi và hội ngộ đoàn VPĐD tại resort.

TLV04864 

Tiết trời nắng nóng cũng không hề ảnh hưởng đến tinh thần của các thành viên khi tham gia trò chơi Team building vào sáng ngày thứ hai tại Quảng Bình, tất cả đều cuốn hút vào những trò chơi đồng đội sôi động, kịch tính. Trên bãi biển Quảng Bình cát trắng - nắng vàng, 4 đội chơi đã không ngại nắng gió để cùng nhau tiếp sức, cùng nhau reo hò, cùng nhau trải qua 3 trò chơi sức mạnh đồng đội mới lạ và hấp dẫn. Trong phần Team building không chỉ có CBCNV “cháy hết mình” mà đội ngũ Ban lãnh đạo cũng hòa chung không khí tham gia chơi “bứt phá không giới hạn”. Những nụ cười, những cái đan tay, những lần khoác vai nhau và cả những tiếng hò reo của hơn 50 con người trong các trò chơi đã đập tan cái nắng nóng 38 độ để khiến chương trình Team building trở nên ấn tượng, ghi dấu trong mỗi người. 

TLV04089

Buổi chiều đoàn đi thăm quan động Thiên đường, đây là hang động khô đẹp bậc nhất nước ta. Đoàn đã có những trải nhiệm rất thú vị về các tầng địa chất và đặc điểm các khu hang động của Quảng Bình. Tiệc Gala Dinner ấm áp chính là điểm nhấn của cả chuyến đi, tại bữa tiệc ông Nghiêm Xuân Đa - Tổng Giám đốc Tổng công ty chia sẻ: “Hoạt động vui chơi nghỉ mát hè là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của HĐQT và Ban lãnh đạo đối với đời sống tinh thần của CBCNV. Qua sự kiện này, Ban lãnh đạo Tổng công ty cũng mong muốn xây dựng một môi trường thân thiện, hòa đồng, sẻ chia và gắn kết giữa toàn thể CBCNV, từ đó tạo sự thấu hiểu, sự phối hợp nhịp nhàng và chặt chẽ trong công việc của toàn bộ các Phòng/Ban chức năng và trong cả toàn hệ thống”. 

TLV05219 Ông Nghiêm Xuân Đa - Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu tại đêm Gala dinner

Sau khi "nạp đầy năng lượng" tại mảnh đất Quảng Bình xinh đẹp, đoàn đã lên đường về lại Hà Nội và Tp.HCM để trở lại với guồng công việc, chuẩn bị bứt tốc hoàn thành kế hoạch SXKD 2024! 

Một số hình ảnh khác trong kỳ nghỉ:  

TLV03151 TLV03188 Đoàn dâng hoa, dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

TLV03349 TLV03370 Đoàn đi dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc

TLV04857 TLV04876
Đoàn thăm, viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn

TLV03954 TLV04244 TLV04615 Team building tại Quảng Bình

VNSTEEL News