Đảng ủy TCT Thép Việt Nam-CTCP tổ chức hội nghị học tập chuyên đề Tư tưởng Hồ Chí Minh và Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới tại khu vực Cần Thơ

Ngày 03/12/2018, tại Hội trường Công ty Thép Tây Đô, Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP đã tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh và giáo dục đạo đức cách mạng cho 160 đồng chí cán bộ, đảng viên và người lao động của các tổ chức đảng trực thuộc đang công tác tại khu vực Cần Thơ .

05/12/2018 13:30

Thực hiện Hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương và Kế hoạch số 33-KH/ĐUT ngày 31/10/2018 của Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty về tổ chức học tập các chuyên đề từ nay đến năm 2010. Ngày 03/12/2018, tại Hội trường Công ty Thép Tây Đô, Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP đã tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh và giáo dục đạo đức cách mạng cho 160 đồng chí cán bộ, đảng viên và người lao động của các tổ chức đảng trực thuộc đang công tác tại khu vực Cần Thơ.

Đồng chí Phạm Thu Hiền - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Phạm Thu Hiền - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty nhấn mạnh: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh là chủ trương lớn của Đảng ta, vừa mang tính cấp bách, vừa có ý nghĩa lâu dài. Là nội dung quan trọng trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên nhất là cán bộ cấp chiến lược đủ năng lực phẩm chất, ngang tầm nhiệm vụ. Để tiếp tục tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo Bác thì việc tổ chức học tập 2 chuyên đề Tư tưởng Hồ Chí Minh và giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới là việc hết sức cần thiết trong giai đoạn hiện nay. Đồng chí đề nghị các đồng chí cán bộ, đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính nghiêm túc trong việc tham gia học tập. Cần tập trung cao độ nghe Báo cáo viên truyền đạt để nắm bắt được những nội dung cơ bản, những điểm cốt lõi nhất của 02 chuyên đề.

Đồng chí Hoàng Chí Bảo - Chuyên gia cao cấp, thành viên Hội đồng lý luận Trung ương truyền đạt nội dung chuyên đề tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Giáo sư, Tiến sỹ Hoàng Chi Bảo - Chuyên gia cao cấp, Thành viên Hội đồng lý luận Trung ương quán triệt những nội dung cơ bản của 02 chuyên đề Tư tưởng Hồ Chí Minh và Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới.

Quang cảnh hội nghị

Qua hội nghị, các cán bộ, đảng viên, người lao động hiểu sâu sắc hơn về thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người. Từ đó viết bài thu hoạch thể hiện nhận thức cá nhân về đạo đức và phong cách, tác phong của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vận dụng những kiến thức đã được học tập vào trong thực tiễn cuộc sống, cũng như trong công tác.

Các đại biểu dự hội nghị chụp ảnh với Giáo sư, Tiến sỹ Hoàng Chi Bảo